Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

MU từng chê Bellingham để chiêu mộ... Van De Beek

Thứ Ba 31/10/2023 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè 2020, MU từng có cơ hội lớn để chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham nhưng thương vụ này cuối cùng đã không xảy ra.

MU từng để mất Bellingham ra sao?

Mùa hè 2020, Jude Bellingham khi ấy được Birmingham tạo điều kiện cho phép ra đi. Cầu thủ 17 tuổi khi ấy đã có những đàm phán với MU. 

Tiền vệ người Anh cùng người đại diện thậm chí đã có chuyến tham quan cơ sở vật chất của MU. Đồng thời, Bellingham được Sir Alex thuyết phục gia nhập MU. 

Tuy nhiên, thương vụ khi ấy bất thành. Lý do bởi Bellingham muốn được ngay lập tức trao cơ hội ở đội một còn MU lại không muốn mạo hiểm với 1 cầu thủ mới chỉ 17 tuổi. 

MU từng chê Bellingham để chiêu mộ Van De Beek 1
MU từng có cơ hội chiêu mộ Bellingham vào mùa hè 2020.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand mới đây đã tiết lộ chi tiết về sự việc kể trên. Anh cho biết:

"Bellingham khi ấy muốn một suất được đội một và được đảm bảo về lộ trình phát triển rõ ràng. Nhưng MU không đáp ứng được những yêu cầu của cậu ấy. Thông tin này tôi có được từ 1 nguồn rất tin cậy.

Và cậu ấy đã có câu trả lời với MU rằng: Tôi biết giá trị của mình ở đâu. Và khi bạn không coi trọng đúng giá trị của tôi, tôi sẽ tìm kiếm đội bóng khác."

Sau khi từ chối MU, Jude Bellingham lựa chọn Dortmund làm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Trong khi đó, Quỷ Đỏ quyết định chiêu mộ Van De Beek trong kì chuyển nhượng hè 2020. 

Mọi chuyện sau đó ai cũng đã rõ. Bellingham tiến bộ không ngừng tại Dortmund và sau đó gia nhập Real Madrid hè vừa qua với giá 103 triệu Euro. Trong màu áo Los Blancos, tiền vệ sinh năm 2003 thể hiện phong độ hủy diệt với 13 bàn thắng sau 13 lần ra sân. 

Còn Van De Beek chật vật tại MU suốt những mùa giải vừa qua. Tới nay, cầu thủ người Hà Lan gần như là người thừa tại Old Trafford khi chẳng thể chen chân nổi vào đội hình của Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X