Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU tức giận với quyết định của ĐT Pháp

Thứ Sáu 02/10/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù mới chỉ hồi phục sau khi nhiễm Covid-19, song tiền vệ Paul Pogba vẫn có mặt trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Pháp.

Pogba vẫn được Deschamps triệu tập


Ở đợt tập trung của ĐT Pháp trong tháng 9, tiền vệ Paul Pogba xuất hiện trong danh sách. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps xác nhận cầu thủ sinh năm 1993 đã dương tính với Covid-19, anh buộc phải cách ly và điều trị.
 
Tiền vệ Paul Pogba được triệu tập vào ĐT Pháp trong tháng 10 hình ảnh

Pogba vẫn được Deschamps triệu tập vào ĐT Pháp


Sau một thời gian điều trị, Pogba đã cho kết quả âm tính với virus corona. Ngôi sao 27 tuổi cũng đã tập luyện trở lại và tham gia vào các trận đấu của MU. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp dường như vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất.

Trong chiến thắng 3-2 của MU trước Brighton tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, Pogba chơi không quá nổi bật. Đến trận đấu với Brighton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, số 6 chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

HLV Solskjaer xác nhận Paul Pogba vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất, ông hy vọng thời gian tập trung của ĐTQG trong tháng 10 này sẽ là cơ hội để số 6 hồi phục hoàn toàn. 

Mặc dù mới chỉ hồi phục sau khi nhiễm Covid-19, song Pogba vẫn có mặt trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Pháp. HLV Didier Deschamps vừa công bố danh sách triệu tập cầu thủ lên ĐTQG Pháp trong tháng 10 và Pogba vẫn được ưu ái. Houssem Aouar (Lyon) là tân binh duy nhất của Pháp ở đợt tập trung này.

Việc Pogba chưa hoàn toàn sung sức nhưng vẫn bị triệu tập vào ĐT Pháp đang khiến BLĐ MU không hài lòng, họ đã kỳ vọng vào việc tiền vệ này không lên tuyển qua đó có thêm thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất.

Thắng thuyết phục Brighton, đội B MU lấy lại thanh danh cho đội A
Ở trận thứ 2 liên tiếp thi đấu trên sân Amex của Brighton chỉ trong vòng vài ngày, MU đã trình diễn bộ mặt khá khẩm hơn nhiều dù phần lớn trụ cột được nghỉ...
Góc MU: Van de Beek có đáng phải dự bị cho Pogba?
Donny van de Beek dường như là lựa chọn tốt hơn cho hàng tiền vệ của MU thay vì Paul Pogba đang tỏ ra mệt mỏi.
Lý do đằng sau phong độ ngán ngẩm của Pogba ở MU
HLV Solskjaer lý giải nguyên nhân đằng sau phong độ kém cỏi của Paul Pogba đầu mùa giải này là vì anh chưa được thi đấu nhiều.
Huyền thoại MU đánh giá Van de Beek cao hơn Pogba
Huyền thoại Bryan Robson cho rằng Pogba có thể là cái tên bị loại khỏi hàng tiền vệ Man United bởi Van de Beek đá với Bruno Fernandes và Matic phù hợp hơn.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X