Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tức giận vì Chelsea cố tình "chơi xấu" vụ Rooney

Thứ Bảy 24/08/2013 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin thân cận với Manchester United tiết lộ rằng phía M.U tỏ ra rất tức giận trước thái độ của Chelsea đối với Wayne Rooney. 

Rooney vẫn không vui
 

Trước thềm trận đấu quan trọng giữa hai đội tại Old Trafford, Mourinho nói là ông sẽ hỏi mua Rooney lần thứ 3 đồng thời ông cũng nhấn mạnh là vẫn hy vọng sẽ giữ được hòa khí với Old Trafford. 

Trong khi đó tờ Manchester Evening News nói rằng các quan chức M.U tỏ ra rất tức giận về cái mà họ mô tả là những âm mưu có tính toán của Chelsea nhằm gây bất ổn cho Rooney trước trận đấu giữa hai đội ở Old Trafford. Đó là trận đấu đầu tiên của ông David Moyes dẫn dắt M.U chơi trên sân nhà  tại Premier League và cho đến lúc này vẫn chưa thể biết ông Moyes có cho Rooney vào sân từ đầu hay để anh đá dự bị vì đối thủ của M.U là Chelsea.

 Một nguồn tin thân cận với “Quỷ đỏ” cho biết: “Quan điểm của M.U trong vụ này trước sau như một là không bán Rooney. Chelsea biết rõ như vậy. Chúng tôi cảm thấy tức giận trước những bình luận mới nhất vì ai cũng hiểu những bình luận này đơn giản là chỉ nhằm tác động tới tâm lý của Wayne trước trận đấu”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X