Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tự tin hoàn thành "thỏa thuận kép" trị giá 185 triệu bảng

Thứ Ba 19/11/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU dự định đưa về Jadon Sancho và Erling Haaland trong năm 2020, theo Goal, Quỷ đỏ tự tin hoàn thành 2 thương vụ khủng này.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

MU chi số tiền khủng mua Sancho và Haaland


Sau khi ký hợp đồng dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU đã quyết định sẽ xây dựng lại đội bóng từ những cầu thủ trẻ. Quỷ đỏ không cần phải giành những danh hiệu ngay lập tức, thay vào đó họ muốn xây dựng lại đội hình qua đó hướng đến một thành công trong thời gian dài.
 
Chuyển nhượng MU chi 185 triệu bảng mua Sancho và Haaland hình ảnh

MU tính mua Haaland và Sancho


Kế hoạch trẻ hóa đội hình của MU bắt đầu ở Hè 2019, Quỷ đỏ đã bỏ ra 148 triệu bảng để đưa về bộ ba Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Cả 3 cầu thủ này đều chơi tốt, song với thành tích hiện tại, đội chủ sân Old Trafford vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới.

MU sẽ tiếp tục kế hoạch của mình trong năm 2020, Man đỏ có 2 kỳ chuyển nhượng để đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Những mục tiêu cũng được họ đưa vào tầm ngắm. Chuyển nhượng MU dự định đưa về Jadon Sancho và Erling Haaland trong năm 2020, theo Goal, Quỷ đỏ tự tin hoàn thành 2 thương vụ khủng này.

Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của MU ở Hè năm nay, song Dortmund quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Cầu thủ người Anh đang trưởng thành vượt bậc, anh còn có thể tiến bộ hơn nữa. Trong khi đó Haaland khiến cả châu Âu phải nhắc đến mình, anh ghi tới 26 bàn thắng sau 17 trận trong màu áo Salzburg ở mùa giải 2019/20.

2 mục tiêu mà MU theo đuổi đều là những sao trẻ sáng giá của châu Âu ở thời điểm hiện tại, nhưng nửa đỏ thành Manchester có lý do để tự tin vào việc sẽ có Sancho và Haaland. Cụ thể, MU sẽ chi 100 triệu bảng mua Sancho và 85 triệu bảng cho Haaland, họ tin rằng Dortmund và Salzburg sẽ không thể từ chối số tiền này. 

Ed Woodward thậm chí đã bắt đầu đàm phán với 2 thương vụ kể trên, nếu không có Sancho và Haaland vào tháng 1, MU sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ 2 cầu thủ này vào Hè năm tới. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X