Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, MU tự tin vượt mặt Liverpool vụ Timo Werner?

Chủ Nhật 03/11/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Timo Werner của Leipzig vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ tự tin có thể vượt mặt Liverpool trong thương vụ này.

MU muốn vượt mặt Liverpool vụ Timo Werner


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Timo Werner duy trì phong độ ổn định. Ngôi sao 23 tuổi đang là chân sút số 1 của Leipzig và ĐT Đức. Mùa giải năm nay tiền đạo người Đức đang đạt phong độ cao, anh có 9 bàn cùng 3 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở Bundesliga.
 
Chi 27 triệu bảng, MU muốn mua Timo Werner của Leipzig hình ảnh

MU muốn có Timo Werner


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Dù ký hợp đồng mới với Leipzig, nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng của anh chỉ vào khoảng 27 triệu bảng. Những đội bóng hàng đầu châu Âu chấp nhận chi đủ số tiền này để giải phóng hợp đồng của Werner với đội bóng của Bundesliga.

Liverpool mua Timo Werner là lời khuyên của Nhà báo Raphael Honigstein, theo ông này tiền đạo người Đức hoàn hảo với đội bóng của Klopp. Bayern Munich cũng được cho là muốn có cầu thủ người Đức.
Mới nhất, MU muốn mua Timo Werner của Leipzig vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ tự tin có thể vượt mặt Liverpool và Bayern Munich trong thương vụ này.

MU đang cần một lựa chọn tốt, HLV Solskjaer đang thiếu những lựa chọn tốt trên hàng công sau khi để Romelu Lukaku và Alexis Sanchez tới Inter Milan. Trong thời gian vừa qua Martial và Rashford không đáp ứng được kỳ vọng. 

MU hứa sẽ trao cho Timo Werner một vị trí đá chính nếu anh chấp nhận tới Old Trafford, Quỷ đỏ tin rằng cầu thủ 23 tuổi khó có được điều này ở Liverpool, bởi Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đang được tin tưởng.

Nếu cập bến Bayern Munich, Werner nhiều khả năng sẽ phải dự bị cho Robert Lewandowski. Ngoài việc chi đủ 27 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1996, MU cũng chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần cho Werner.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X