Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị đón viện binh ngay tuần sau

Thứ Tư 23/12/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công tác chuyển nhượng MU đã hoạt động tích cực trong ngày cuối phiên chợ hè vừa qua, và họ chuẩn bị hoàn tất thương vụ Amad Diallo Traore.
 

MU tự tin hoàn thành vụ Diallo

 

Quyết định chi ra số tiền 21 triệu euro cho sao trẻ Atalanta, kèm theo phụ phí tương tự đã giúp Man United đánh bại Juventus trong cuộc đua giành chữ ký của Amad Diallo Traore. Tổng số tiền chuyển nhượng là rất lớn cho tài năng mới 18 tuổi, nhưng Diallo được xem là một trong những ngôi sao triển vọng nhất châu Âu.
 
Theo thoả thuận, cầu thủ người Bờ Biển Ngà này sẽ chuyển tới Old Trafford vào tháng 1, và thương vụ đang được gấp rút hoàn tất ở khâu thủ tục. Những ngày qua, Man United đã nộp đơn tới LĐBĐ Anh để bổ sung Amad Diallo Traore trong giai đoạn 2 của mùa giải. Theo thông tin từ ESPN, vấn đề hộ chiếu của Diallo đã xong và chỉ chờ giấy phép lao động từ Chính phủ Anh.

Chuyển nhượng MU Solskjaer tự tin hoàn thành vụ Amad Diallo hình ảnh

Amad Diallo Traore chuẩn bị gia nhập MU

Trong mùa giải này, Diallo chỉ mới 2 lần ra sân cho Atalanta, đều từ băng ghế dự bị nhưng đã phần nào thể hiện được tài năng của mình. Anh được đồng đội nhận xét là “giống như Messi trên sân tập và không thể ngăn cản”.

Có sở trường chơi cánh phải và đá được cả 2 chân, Diallo được kỳ vọng sẽ giúp đội hình Quỷ đỏ cân bằng hơn bên hành lang cánh phải – từ khi Luis Nani ra đi. Trong trường hợp sao trẻ này hòa nhập tốt, đội chủ sân Old Trafford cũng không gặp nhiều áp lực phải chiêu mộ Jadon Sancho với giá cao.
 
Solskjaer: Danh hiệu sẽ là thứ giữ Pogba ở lại MU
HLV Solskjaer khẳng định ông không hề lo lắng với thái độ của Pogba nhưng cũng thừa nhận Man United cần phải giành danh hiệu để giữ chân những ngôi sao trong...
HLV Brendan Rodgers mang tin buồn đến cho MU
Phát biểu trước trận tiếp MU tại King Power, HLV Brendan Rodgers của Leicester đã tiết lộ thể trạng của tiền đạo Jamie Vardy.
Nhận định Everton vs MU (03h00 ngày 24/12): Vé vào bán kết cho Quỷ đỏ!
Nhận định Everton vs MU tứ kết cúp Liên đoàn Anh nghiêng hẳn về phía MU, với phong độ cực cao và luôn chơi tốt khi làm khách, một chiến thắng cho Quỷ đỏ và tấm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X