Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tự tin giành được Schweinsteiger với “giá mềm”

Thứ Hai 22/06/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng, đội bóng thành Manchester sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với mức giá hết sức phải chăng.

MU se so huu tien ve Schweinsteiger cua Bayern voi gia phai chang hinh anh
Schweinsteiger sẽ cập bến M.U trong mùa Hè năm nay?

Trải qua một mùa giải thi đấu không thực sự như ý, HLV Louis van Gaal đang rất muốn ban lãnh đạo M.U tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để nhanh chóng cải thiện chất lượng đội hình Quỷ đỏ. Thực tế cho thấy, vị trí tiền vệ mỏ neo chính là một trong những vấn đề nan giải nhất bên phía đội bóng chủ sân Old Trafford vào thời điểm này khi mà “lão tướng” Michael Carrick không còn đủ thể lực để chinh chiến xuyên suốt cả mùa.

Bên cạnh đó, những cái tên khá tiềm năng như Ander Herrera hay Daley Blind thì chưa thể đáp ứng được trọn vẹn các yêu cầu đối với một cầu thủ cầm trịch lối chơi của toàn đội. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao ban lãnh đạo M.U quyết định đưa tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich vào tầm ngắm như một mục tiêu quan trọng ở “phiên chợ hè” sắp tới.

Theo như những nguồn tin mới nhất từ báo giới châu Âu tiết lộ, nhiều khả năng đội bóng thành Manchester sẽ giành được chữ ký của ngôi sao người Đức với số tiền cực kỳ bất ngờ, chỉ khoảng… 7,5 triệu bảng. Được biết, Schweini hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Hùm xám và nếu như bắt buộc phải ra đi, anh cũng muốn được làm việc cùng ông thầy cũ Van Gaal để có thể dễ dàng tìm được tiếng nói chung trong công việc. Về phần Bayern, phía đội bóng xứ Bavaria cũng không còn tha thiết giữ chân Schweinsteiger nữa đồng thời muốn "thanh lý" anh càng sớm càng tốt. 

Trên thực tế, cầu thủ 30 tuổi không phải mẫu tiền vệ tổ chức lùi sâu thuần túy (deep-lying playmaker) giống như Carrick. Tuy nhiên, bằng nền tảng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, cộng thêm khả năng phân phối bóng hết sức ổn định, Schweinsteiger hoàn toàn đủ sức gánh vác nhiệm vụ điều tiết lối chơi cho đội hình M.U trong trường hợp Carrick phải vắng mặt.

Chưa kể, những kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của ngôi sao người Đức chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Quỷ đỏ khi đội bóng thành Manchester trở lại sân chơi Champions League trong mùa giải năm sau.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X