Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 60 triệu bảng, MU tự tin chiêu mộ trung vệ "khủng"

Chủ Nhật 28/10/2018 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tự tin chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với mức phí khoảng 60 triệu bảng.
Man United đã thất bại khi gửi 2 lời đề nghị trước cho Maguire ở kỳ chuyển nhượng hè. Leicester khá cứng rắn trên bàn đàm phán, bất chấp việc mong muốn của cầu thủ người Anh là đầu quân cho đội bóng thành Manchester.

HLV Jose Mourinho rất giận dữ khi không được bổ sung thêm lựa chọn ở hàng phòng ngự. Kéo theo đó là thành tích tệ hại của MU ở đầu mùa giải này. Họ đã thủng lưới tới 16 lần chỉ sau 8 trận mở màn Premier League.

Chi 60 triệu bảng, MU tự tin chiêu mộ Maguire hình ảnh

MU tự tin chiêu mộ Maguire ở kỳ chuyển nhượng mùa đông


Và theo tờ The Sun, Man United sẽ chi ra khoảng 60 triệu bảng để có được chữ ký của Maguire ngay mùa đông tới. Được biết, Quỷ đỏ đã nhắm đến Maguire hơi muộn nên Leicester không có thời gian tìm kiếm người thay thế. Nhưng một thương vụ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là điều có thể xảy ra.

Hồi tuần trước, Maguire đã tự khẳng định mình là một cầu thủ tham vọng và sẽ khó từ chối một cơ hội chuyển đến thi đấu cho các đội bóng trong nhóm top 6 ở Premier League.

“Tất cả mọi cầu thủ đều muốn thi đấu cho những đội bóng hàng đầu. Tất cả mọi cầu thủ đều muốn được tham dự những giải đấu lớn nhất thế giới. Và đương nhiên Champions League là một trong số đó.

Tôi thật sự muốn giành những danh hiệu. Tôi muốn giành danh hiệu cùng đội tuyển Anh và cùng với đó là những danh hiệu ở cấp độ CLB nữa”.


Một thương vụ trị giá 60 triệu bảng sẽ biến Maguire thành hậu vệ đắt nhì thế giới sau Virgil van Dijk. Trước áp lực lớn từ NHM, giám đốc điều hành Ed Woodward cũng sẽ trao cho Mourinho sự ủng hộ cần thiết trên thị trường chuyển nhượng nhằm thay đổi tình hình.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X