Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tự tin chiêu mộ được Sancho, với 1 điều kiện

Thứ Sáu 13/03/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror cho biết Man United đang tự tin chiêu mộ tiền đạo Sancho trong trường hợp được tham dự Champions League mùa sau.
Dortmund đã sẵn sàng bán Sancho và Man United sẽ nỗ lực hết mình ở thương vụ này. Nhưng họ sẽ phải cạnh tranh gắt gao với nhiều đội bóng ở Premier League, bên cạnh gã nhà giàu nước Pháp là PSG.

Tuy nhiên, phía Man United đang tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công Sancho. Cầu thủ trẻ người Anh đang đạt phong độ ấn tượng ở mùa giải này. Anh đã ghi 17 bàn và đóng góp 17 kiến tạo trên mọi đấu trường cho đại diện Bundesliga mùa này.

MU tự tin chiêu mộ được Sancho, với 1 điều kiện hình ảnh

MU tự tin chiêu mộ Sancho vào mùa hè


Dẫu vậy, mối quan hệ giữa Sancho và Dortmund không phải lúc nào cũng êm ấm. Cầu thủ này đã bị loại khỏi đội hình và phạt tiền hồi tháng 10 khi trở lại muộn sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Được biết, Dortmund sẵn sàng để Sancho ra đi nếu nhận được một lời đề nghị không thể từ chối. Và đội chủ sân Signal Iduna Park đang định giá cầu thủ 19 tuổi vào khoảng 130 triệu bảng.

Bên cạnh đó, Man United cũng muốn có một tiền đạo vào mùa hè này. Ighalo có thể sẽ ở lại nhưng MU muốn có thêm một cái tên đẳng cấp khác trong đội hình. Và điều đó buộc Quỷ đỏ phải thanh lý bớt cầu thủ trong đội để cân bằng tài chính.

Người nhiều khả năng phải ra đi nhất là Pogba. HLV Solskjaer mới tuyên bố rằng cầu thủ người Pháp sẽ ở lại sân Old Trafford vào mùa giải tới. Nhưng mối quan hệ rạn nứt đến không thể hàn gắn giữa Pogba và các CĐV đội bóng khiến cho cầu thủ này khó toàn tâm toàn ý cống hiến như trước đây.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X