Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tự tin chiêu mộ Hojlund trước ngày ra quân ở Premier League

Thứ Sáu 28/07/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang rất tự tin về khả năng đạt được một thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund trước trận mở màn Premier League.

Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Rasmus Hojlund và cầu thủ người Đan Mạch cũng muốn chuyển tới Old Trafford. Tuy nhiên, vấn đề chủ yếu nằm ở việc thuyết phục Atalanta nhả người. Sự chênh lệch về định giá giữa hai bên còn khá lớn, khi Atalanta mong muốn thu về 60 triệu Bảng cộng với 8,5 triệu Bảng phụ phí.

Theo nha bao Rudy Galetti doi chu san Old Trafford chua bo cuoc trong thuong vu Rasmus Hojlund ho du dinh nang gia hoi mua tien dao nay.
MU tự tin chiêu mộ Hojlund trước ngày ra quân ở Premier League

PSG đã gửi một lời đề nghị trị giá 43 triệu Bảng cho Atalanta. Tuy vậy, Man United không dễ bị nản lòng trước sự cạnh tranh này. Họ cũng chắc chắn không bạo chi quá ngân sách để đem về một cầu thủ, như đã thể hiện ở các thương vụ Mason Mount và Andre Onana trước đó.

Vì Luật công bằng tài chính, Man United chỉ có thẻ chi tiêu trong giới hạn. Ở thương vụ Hojlund, “Quỷ đỏ” đưa ra mức giá cao nhất là 51 triệu Bảng.

Man United có mối quan hệ tốt với Atalanta sau thương vụ Amad Diallo. Hai bên vẫn giữ liên lạc thường xuyên để có thể thống nhất về một mức phí chuyển nhượng cho Hojlund. Cả hai bên đều đang đi đúng hướng để đạt được một thỏa thuận trong tương lai gần.

Man United hiểu rõ Rasmus Hojlund mới chỉ là một cầu thủ tiềm năng chứ chưa phải sản phẩm hoàn thiện. HLV Ten Hag tin rằng phương pháp huấn luyện của mình có thể giúp cầu thủ này vươn tới đẳng cấp hàng đầu.

Kế hoạch của Man United là sử dụng Rashford đá tiền đạo xoay tua cùng Hojlund. Đây là một phương án dài hạn và Hojlund vẫn sẽ cần thời gian thích nghi và học hỏi với môi trường Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X