Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

MU tự tin chiêu mộ Declan Rice

Thứ Ba 28/02/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Football Insider khẳng định Man United đang rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền vệ trung tâm Declan Rice từ West Ham.

Nếu rời West Ham vào mùa hè này, ưu tiên của Declan Rice là ở lại London. Tuy nhiên, điều đó không làm cho Man United ngừng hy vọng. Với năng lực của mình, Declan Rice vẫn thu hút được sự quan tâm từ nhiều đội bóng trên thế giới.

Kieran Trippier anh danh gia rat cao tai nang cua Declan Rice
MU tự tin chiêu mộ Declan Rice

Tờ Football Insider cho biết Man United vẫn tin tưởng vào khả năng thuyết phục Declan Rice chuyển tới Old Trafford vào mùa hè.

Hợp đồng của Rice với West Ham còn thời hạn tới năm 2024. Dù vậy, tiền vệ người Anh đã từ chối những động thái gia hạn hợp đồng của “Búa tạ” trong thời gian qua.

Có thông tin cho rằng Rice đã từ chối một bản hợp đồng có thời hạn 8 năm với West Ham hồi tháng Năm. Nếu đồng ý ký vào hợp đồng đó, Rice sẽ nhận được tổng cộng 83 triệu Bảng nếu hoàn tất nó, biến anh trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng.

Trong thời gian tham dự World Cup ở Qatar, Rice đã làm rõ tham vọng được đá Champions League ở câu lạc bộ tiếp theo mà anh đầu quân. Và trong bối cảnh West Ham phải vật lộn trụ hạng mùa này, việc Rice ra đi chỉ là điều sớm muộn.

Gia nhập Man United ở thời điểm hiện tại là một lựa chọn hấp dẫn. “Quỷ đỏ” đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Ten Hag và đã giành được danh hiệu vô địch Carabao Cup cuối tuần qua. Ở Premier League, MU cũng đang đứng ở vị trí thứ 3 đầy vững vàng và có vị thế tốt để giành vé dự Champions League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X