Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

"MU tự đặt mình vào thế khó trong cuộc đua Top 4"

Thứ Bảy 18/07/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua vào Top 4 Premier League ở mùa giải 2019/20 đang diễn ra quyết liệt, huyền thoại Gary Neville của MU đã đưa ra nhận định về cuộc đua này.

MU đã mất đi lợi thế rất lớn


Ở vòng 36 Ngoại hạng Anh 2019/20, cả 3 ứng viên nặng ký cho vị trí thứ 3 và thứ 4 đều giành chiến thắng. Chelsea đánh bại Norwich 1-0, MU và Leicester đánh bại Crystal Palace và Sheffield United đều với tỷ số 2-0.
 
 
Gary Neville nói về cuộc đua Top 4 Premier League 201920 hình ảnh

MU cùng Chelsea và Leicester đang tạo ra cuộc đua hấp dẫn


Với những kết quả này, Chelsea tiếp tục xếp thứ 3 với 63 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Leicester (hạng 4) và MU (hạng 5). 2 vòng đấu còn lại đều rất quan trọng với cả 3 đội, đội bóng nào mất điểm sẽ ngay lập tức mất đi vị trí của mình trên BXH.

Trong một phát biểu mới nhất, Huyền thoại Gary Neville của MU đã đưa ra nhận định về cuộc đua vào Top 4 Premier League mùa này, ông nói với Sky Sports:

"Những gì đang diễn ra khiến NHM liên tưởng đến một bộ phim hành động. Cuộc đua giữa MU, Chelsea và Leicester diễn ra thực sự hấp dẫn. MU đáng lẽ ra phải là đội bóng có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng trận hòa trước Southampton đã đánh mất tất cả".

"Nếu MU có 3 điểm trọn vẹn, họ đang nắm quyền tự quyết, và thậm chí có mặt ở một trong bốn vị trí dẫn đầu trước một vòng đấu. Bàn thua cay đắng trước Southampton khiến MU đặt mình vào thế khó, họ không thể quyết định số phận của mình. 2 vòng đấu cuối thực sự căng thẳng, đây là thời điểm các đội cần cho thấy bản lĩnh của mình".

Một huyền thoại khác của MU là Rio Ferdinand thì tin rằng MU và Chelsea sẽ cán đích trong Top 4, trong khi đó Leicester đành ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 5.

HLV Solskjaer so sánh tam tấu của MU với Ronaldo, Rooney và Tevez
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, ông thầy người Na Uy so sánh 3 cầu thủ này với...
Điểm tin bóng đá tối 18/7: MU ép giá Aston Villa vụ Jack Grealish
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/7.
Người cũ của MU gửi lời chúc mừng tới tân binh giải Ngoại Hạng
Cựu tiền vệ MU Ander Herrera đã gửi lời chúc mừng đến người thầy cũ Marcelo Bielsa cùng CLB Leeds United.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X