Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U từ chối trao đổi cầu thủ với Tottenham

Thứ Bảy 26/05/2018 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2018 muốn mua trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham, song Quỷ đỏ không muốn nhả tiền đạo Anthony Martial theo chiều ngược lại.

M.U từ chối trao đổi giữa Martial và Alderweireld


Trong thời gian gần đây, thông tin M.U quan tâm trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham được nhắc đến rất nhiều. Quỷ đỏ chấp nhận chi rất nhiều tiền cho thương vụ này. Song Spurs đang không muốn bán ngôi sao của mình.
 
Chuyển nhượng MU 2018 muốn mua trung vệ Toby Alderweireld hình ảnh

MU không đổi Martial lấy Alderweireld


Đội bóng thành London đang lên kế hoạch thuyết phục trung vệ người Bỉ gia hạn hợp đồng, HLV Pochettino quyết tâm giữ chân ngôi sao sinh năm 1989. Theo Mirror, Tottenham chỉ nhả Alderweireld nếu có Anthony Martial.

HLV Pochettino đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Pháp, ông đang rất muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1995. Nhà cầm quân người Argentina sẽ từ bỏ Zaha nếu chiêu mộ thành công ngôi sao của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, theo ESPN, chuyển nhượng MU 2018 muốn mua trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham, song Quỷ đỏ không muốn nhả tiền đạo Anthony Martial theo chiều ngược lại.

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford không chấp nhận trao đổi giữa Martial và Alderweireld. Quỷ đỏ vẫn muốn giữ cầu thủ người Pháp, trong trường hợp buộc phải bán anh họ ưu tiên để Martial đến với một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh.
 

M.U chỉ chấp nhận chi tiền mặt cho Martial

 

Cũng theo ESPN, dù không chấp nhận trao đổi giữa Alderweireld và Martial, song Quỷ đỏ quyết tâm không từ bỏ ngôi sao của Tottenham. Đội chủ sân Old Trafford sẽ dùng tiền để giải quyết thương vụ này.
 
Kha nang Tottenham ban Toby Alderweireld o He nay co the xay ra

M.U chỉ muốn dùng tiền mặt mua Toby Alderweireld 


M.U dự định sẽ gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1989, nếu Tottenham từ chối đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 55 triệu bảng.

Mới đây, Tottenham quan tâm Ahmed Hegazi của West Brom ở Hè 2018, đây là dấu hiệu cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay trung vệ Toby Alderweireld. Vấn đề với M.U ở chỗ họ cần đưa ra một lời đề nghị khó có thể từ chối. 
Juventus báo tin buồn cho M.U vụ sao 79 triệu bảng
Khả năng MU mua Douglas Costa thành công ở Hè 2018 đang rất khó khăn, Juventus khẳng định họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này.
Theo The Sun, số tiền trị giá 55 triệu bảng mà đội chủ sân Old Trafford dự định đưa ra là rất cao, nhiều khả năng Spurs sẽ đồng ý bán ngôi sao của mình để thu về 55 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X