Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối trả 40 triệu Bảng cho David Raya

Thứ Sáu 09/06/2023 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang ngần ngại không muốn trả khoản phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu Bảng mà Brentford yêu cầu cho thủ môn David Raya.

Man United và Tottenham đều muốn chiêu mộ thêm thủ môn vào mùa hè này. Hugo Lloris chuẩn bị rời Tottenham trong khi tương lai của De Gea ở Man United chưa được xác định.

David Raya
MU từ chối trả 40 triệu Bảng cho David Raya

Tuy nhiên, cả hai đội bóng này đều không đồng ý với mức định giá của Brentford với David Raya. Thủ thành người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với Brentford. Cũng vì khoản phí chuyển nhượng mà Brentford đòi hỏi quá cao nên các đội bóng khác chưa liên hệ để đàm phán về trường hợp của Raya.

Brentford đã thể hiện rõ quan điểm rằng họ sẽ không bán các cầu thủ của mình dưới mức định giá. Spurs từng quan tâm tới Ollie Watkins cách đây 2 năm nhưng rồi cầu thủ này đã gia nhập Aston Villa với giá 33 triệu Bảng.

Brentford mới chiêu mộ Mark Flekken từ Freiburg gần đây. Tuy vậy, “bầy ong” cũng sẵn sàng bước vào mùa giải mới với 3 thủ môn. Hiện tại, David Raya là thủ môn chính, được hỗ trợ bởi Thomas Strakosha và Flekken.

Arsenal từng quan tâm tới Raya cách đây 3 năm nhưng Brentford từ chối bán với tham vọng thăng hạng. Và Brentford đã thành công khi được lên chơi ở Premier League vào năm sau.

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại mãi mãi, nhưng có vẻ điều đó khó xảy ra với tình hình hợp đồng hiện tại”, HLV Thomas Frank từng trả lời về cơ hội giữ chân Raya.

“Cậu ấy phải có giá trị ít nhất là 40 triệu Bảng trở lên. Nếu cậu ấy còn hợp đồng 3 năm thì con số đó sẽ là 70 triệu Bảng. Kepa có giá bao nhiêu? Raya ít nhất là xuất sắc ngang với Kepa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X