Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối trả 100 triệu Bảng mua Harry Kane

Thứ Năm 15/06/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United quyết định từ chối chi trả khoản phí chuyển nhượng 100 triệu Bảng cho Harry Kane do Tottenham yêu cầu.

Harry Kane là mục tiêu hàng đầu của Man United hè này. HLV Ten Hag đã công khai tuyên bố mong muốn đem về một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Tuy vậy, Tottenham đòi hỏi một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ cho Harry Kane dù cầu thủ này sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng tới và chỉ còn 1 năm hợp đồng. Điều này khiến Man United quyết định hạ thấp mức độ ưu tiên cho thương vụ chuyển nhượng này.

PSG bi mat dam phan voi Harry Kane
MU từ chối trả 100 triệu Bảng mua Harry Kane

Với lý do tương tự, Man United cũng đang gặp khó khi theo đuổi Victor Osimhen. Tiền đạo người Nigeria được Napoli định giá tới 120 triệu Bảng. Cũng giống như Daniel Levy, chủ tịch De Laurentiis của Napoli nổi tiếng là một nhà đàm phán khắc nghiệt.

Tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund của Atalanta đang được xem là một mục tiêu thiết thực hơn với Man United. Cầu thủ này có giá khoảng 40 đến 60 triệu Bảng. Ngôi sao 20 tuổi người Đan Mạch đang là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu, nhưng vẫn cần phải rèn giũa thêm nhiều và chưa chắc thích nghi được với môi trường Premier League.

Mục tiêu của MU hè này là đem về 1 tiền đạo, 1 tiền vệ và 1 thủ môn. Lời đề nghị đầu tiên dành cho Mason Mount đã bị Chelsea từ chối thẳng thừng. Mount chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng Chelsea vẫn định giá cầu thủ này rất cao.

Trong khi đó, việc chiêu mộ thêm một thủ môn sẽ phụ thuộc vào hợp đồng của De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa ký vào hợp đồng mới. Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là De Gea sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do. Nếu hai bên tiếp tục gắn bó, hầu như chắc chắn De Gea sẽ phải chấp nhận giảm mức lương 375,000 Bảng/tuần của mình hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X