Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối theo đuổi Danny Rose vì...

Thứ Tư 13/06/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Danny Rose của Tottenham giảm đi đáng kể, theo Mirror, Quỷ đỏ đã từ bỏ thương vụ này bởi Mourinho đã hài lòng với những gì đang có trong tay.

MU từ bỏ việc theo đuổi Danny Rose


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp. Việc Young đã 33 tuổi còn Luke Shaw có thể ra đi là lý do khiến ông thầy người Bồ muốn mua hậu vệ trái mới.
 
Mourinho lên tiếng vụ MU mua Danny Rose của Tottenham  hình ảnh

Danny Rose là mục tiêu hàng đầu của MU


Danny Rose của Tottenham là một trong những mục tiêu hàng đầu được M.U nhắm tới. Cầu thủ người Anh đang thất vọng vì phải ngồi dự bị ở mùa giải vừa qua, anh sẵn sàng ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Mourinho ấn tượng với tài năng của Rose và muốn đưa anh về sân Old Trafford, cựu HLV Chelsea tin rằng với kinh nghiệm từng thi đấu ở Anh, Rose sẽ nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của Quỷ đỏ.
3 đội bóng ở Serie A muốn đánh bại MU vụ tiền vệ Tottenham
Khả năng Mousa Dembele rời Tottenham đang là cực cao, ngoài M.U thì 3 đội bóng ở Serie A cũng muốn có cầu thủ người Bỉ.
Tottenham cũng sẵn sàng bán cầu thủ 28 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Spurs quan tâm Luke Shaw của M.U, họ chấp nhận nhả Rose cho M.U nếu thu về một khoản tiền cộng cầu thủ sinh năm 1995.
 

M.U từ chối mua Danny Rose

 

Khả năng MU mua Danny Rose của Tottenham giảm đi đáng kể, theo Mirror, Quỷ đỏ đã từ bỏ thương vụ này bởi Mourinho đã hài lòng với những gì đang có trong tay.
 
Danny Rose o tran Tottenham vs Southampton

MU chấm dứt việc theo đuổi Danny Rose 


Mourinho đã có cuộc nói chuyện với phó chủ tịch Ed Woodward, ông thầy người Bồ hài lòng với nhân sự ở vị trí hậu vệ trái. Theo đó Ashley Young và Luke Shaw cùng tân binh Diogo Dalot từ Porto sẽ cạnh tranh cho một vị trí đá chính bên hành lang cánh trái.

M.U cũng từ chối mua Alex Sandro của Juventus với giá 53 triệu bảng, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận đàm phán nếu đội bóng của Italia giảm giá bán ngôi sao của mình. 

Mourinho muốn nâng cấp những vị trí khác thay vì cố gắng đưa về một hậu vệ trái ở đẳng cấp cao. Hiện vị chiến lược gia người Bồ muốn mua thêm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh phải.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X