Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối mua sao khủng Juventus với giá 53 triệu bảng

Thứ Tư 13/06/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Alex Sandro thành công giảm đi đáng kể, theo The Daily Record, Quỷ đỏ đã từ chối mua cầu thủ người Brazil với giá 53 triệu bảng.

MU từ chối mua Sandro với giá 53 triệu bảng


Trong thời gian gần đây, MU đẩy mạnh việc đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp. Việc Young đã 33 tuổi còn Luke Shaw sắp ra đi là lý do khiến ông thầy người Bồ buộc phải nâng cấp hành lang cánh trái.
 
Khả năng MU mua Alex Sandro thành công ở Hè 2018 là không cao hình ảnh

MU từ chối mua Alex Sandro với giá 53 triệu bảng


MU muốn mua Sandro của Juventus, đây là thông tin được cả báo chí Anh và Italia đăng tải. Mourinho ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1991 và muốn đưa anh về sân Old Trafford.

Ngoài M.U thì Chelsea, Arsenal và PSG cũng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Theo Daily Mail, M.U vừa có cuộc đàm phán với Juventus nhằm chiêu mộ cầu thủ người Brazil, song quá trình đàm phán diễn ra không thành công.

Đội bóng thành Turin khẳng định chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 53 triệu bảng, nếu không chồng đủ số tiền đó cầu thủ 27 tuổi sẽ ở lại Italia.

Khả năng MU mua Alex Sandro thành công giảm đi đáng kể, theo The Daily Record, Quỷ đỏ đã từ chối mua cầu thủ người Brazil với giá 53 triệu bảng.
 

M.U chỉ chấp nhận chi 44 triệu bảng mua Sandro

 

Nếu như Juventus tỏ ra cứng rắn thì M.U cũng cương quyết trong thương vụ này. Quỷ đỏ khẳng định họ chỉ chấp nhận chi ra tối đa 44 triệu bảng cho thương vụ này, đội chủ sân Old Trafford không tăng giá mua cầu thủ 27 tuổi.
 
Alex Sandro cua Juventus

MU chỉ chấp nhận chi 44 triệu bảng mua Alex Sandro 


M.U đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Dalot từ phía Porto, cầu thủ 19 tuổi có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái. Với sự có mặt của cầu thủ người Bồ, M.U không cần thiết phải đưa về Sandro, bởi vậy họ sẽ không đáp ứng đòi hỏi của Juventus.

Trong trường hợp không mua được Sandro, M.U sẽ giữ chân Luke Shaw. Mourinho muốn trao thêm cơ hội cho cầu thủ người Anh. Như vậy, Young, Shaw và Dalot nhiều khả năng sẽ là 3 hậu vệ trái của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X