Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối mua Koulibaly vào tháng 1 nhưng...

Thứ Hai 14/01/2019 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ bỏ thương vụ Kalidou Koulibaly vào tháng 1, nhưng Quỷ đỏ sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1991 vào tháng 6 năm nay.

MU không mua Kalidou Koulibaly vào tháng 1


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định M.U quan tâm trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Ngôi sao 27 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Koulibaly sở hữu khả năng tranh chấp và không chiến tốt, cầu thủ này cũng được đánh giá cao ở những tình huống vào bóng.
 
MU từ bỏ thương vụ Kalidou Koulibaly vào tháng 1 hình ảnh

MU từ bỏ việc chiêu mộ Koulibaly vào tháng 1


BLĐ M.U đánh giá cao tài năng của Koulibaly, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Quỷ đỏ chấp nhận chi 84 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1991, họ sẵn sàng biến cầu thủ người Senegal trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Tuy nhiên, Napoli tỏ ra vô cùng cứng rắn. Đội chủ sân San Paolo đã từ chối bán trung vệ của mình cho Quỷ đỏ. HLV Ancelotti khẳng định Koulibaly không phải để bán, Napoli sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ này.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cũng đã lên tiếng xác nhận không bán trung vệ 27 tuổi vào tháng 1 năm nay.


MU sẽ mua Koulibaly vào Hè 2019


MU từ bỏ thương vụ Kalidou Koulibaly vào tháng 1, nhưng Quỷ đỏ sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ sinh năm 1991 vào tháng 6 năm nay.
 
Koulibaly sang M.U

M.U sẽ mua Koulibaly vào Hè 2019


Quỷ đỏ hiểu rằng ở thời điểm hiện tại rất khó để họ mua thành công Koulibaly, vào Hè năm nay đội chủ sân Old Trafford sẽ trở lại. M.U sẽ tiếp tục gửi lời đề nghị trị giá 84 triệu bảng mua cầu thủ người Senegal.

Đến phiên chợ Hè, Napoli sẽ có nhiều thời gian hơn để tìm người thay thế Koulibaly, khi đó cơ hội chiêu mộ trung vệ sinh năm 1991 của Man đỏ sẽ cao hơn. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X