Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối ký hợp đồng với Gabriel Martinelli

Thứ Sáu 27/09/2019 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Gabriel Martinelli ở Hè 2019 là có thể xảy ra, nhưng Quỷ đỏ đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi.

MU từ chối ký hợp đồng với Gabriel Martinelli


Hè năm nay, Arsenal ký hợp đồng với tiền đạo Gabriel Martinelli từ CLB Ituano với giá 6 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 2001 này được đánh giá có tiềm năng cực lớn, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá trung phong hay chạy cánh đều tốt.
 
MU mua Gabriel Martinelli không xảy ra ở Hè 2019 hình ảnh

MU từ chối ký hợp đồng với Gabriel Martinelli


Arsenal thi đấu trên nhiều mặt trận, bởi vậy HLV Unai Emery sẵn sàng tạo điều kiện để Martinelli được ra sân thi đấu, qua đó tiếp tục trưởng thành. Trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Nottingham Forest ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ 18 tuổi đã có bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Emirates.

Martinelli đang được kỳ vọng rất nhiều, anh có thể trở thành tương lai của Pháo thủ. Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Athletic, MU mua Gabriel Martinelli ở Hè 2019 là có thể xảy ra, nhưng Quỷ đỏ đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi.

Cụ thể, tiền đạo sinh năm 2001 được MU quan tâm nhiều lần, Quỷ đỏ thậm chí đã cử người đến dõi tiền đạo này thi đấu, song họ quyết định không ký hợp đồng với anh. Sau đó Martinelli nhận được sự quan tâm từ Dortmund, AC Milan và Arsenal, cuối cùng anh chọn sân Emirates.

Sau bàn thắng vào lưới Norttingham Forest, HLV Unai Emery đã khen ngợi cầu thủ 18 tuổi: “Martinelli là một cầu thủ rất trẻ, nhưng có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai nếu tiếp tục trưởng thành. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm và duy trì quyết tâm cao nhất”.

David Luiz cũng đánh giá cao Gabriel Martinelli
, cầu thủ người Brazil tin rằng tiền đạo trẻ đồng hương sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong màu áo Arsenal.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X