Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối đổi Aaron Wan-Bissaka lấy Denzel Dumfries

Thứ Ba 23/01/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, MU đã từ chối việc dùng một khoản tiền cộng thêm hậu vệ Aaron Wan-Bissaka để đổi lấy sự phục vụ của Denzel Dumfries của Inter Milan. 

Inter Milan đang tìm cách cân bằng tài chính để tuân thủ các quy định của Luật Công bằng tài chính ở Serie A. Họ được cho là có thể bán ngôi sao ở cánh phải Denzel Dumfries, người được MU quan tâm trong nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây. 

Dumfries sẽ hết hạn hợp đồng với Inter Milan vào năm 2025 và các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới đã bị đình trệ, cầu thủ người Hà Lan yêu cầu mức lương 80.000 bảng một tuần, điều này khiến đội bóng thành Milan phải cân nhắc. 

MU tu choi doi Aaron Wan-Bissaka lay Denzel Dumfries

MU từ chối đổi Aaron Wan-Bissaka lấy Denzel Dumfries

Theo The Sun, Inter đề nghị bán Dumfries cho MU để đổi lấy hậu vệ Aaron Wan-Bissaka, họ cũng muốn nhận thêm số tiền khoảng 25 đến 30 triệu  bảng. Tuy nhiên, Erik ten Hag quyết tâm giữ chân cựu cầu thủ Crystal Palace và lời đề nghị của đội bóng Italia nhanh chóng bị từ chối.

Đầu tháng này, Ten Hag xác nhận Quỷ đỏ đã kích hoạt tùy chọn trong hợp đồng của Wan-Bissaka giữ cầu thủ 26 tuổi với câu lạc bộ cho đến năm 2025. Ông nói: “Chúng tôi đã kích hoạt các lựa chọn để giữ Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Hannibal Mejbri.

Chúng tôi đang nói chuyện với Raphael Varane và Anthony Martial. Tôi nghĩ đó là cuộc thảo luận nội bộ giữa câu lạc bộ và các cầu thủ.”

Wan-Bissaka đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng tới MU vào năm 2019 và kể từ đó đã chơi dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Ralf Rangnick và Ten Hag. Anh chơi tốt ở khả năng phòng thủ, nhưng không đóng góp quá nhiều vào mặt trận hỗ trợ tấn công. 

Vào đầu mùa giải này, Wan-Bissaka đã bỏ lỡ 10 trận đấu cho MU do chấn thương gân khoeo nhưng anh đã trở lại để đá chính trong 5 trận gần nhất của câu lạc bộ trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X