Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đang cười vào mặt Real với lời hỏi mua Pogba

Thứ Ba 06/08/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Los Blancos đã bắt đầu khởi động chiến dịch chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba, nhưng đề nghị của họ lại tỏ ra xúc phạm Quỷ đỏ.


Tương lai Pogba vẫn chưa rõ ràng
 

Như đã biết, tờ Telegraph mới đây khẳng định Real đã có động thái đầu tiên cho Pogba. Tuy vậy, CLB Hoàng gia lại thiếu tôn trọng Man United, khi định giá Paul Pogba chỉ bằng 27,6 triệu bảng cộng thêm James Rodriguez (người có giá khoảng 42 triệu bảng).
 
Nhận định về điều này, tờ Sky Sport cho biết: “Đó là một mức giá vô lý và rất lố bịch. Man United sẽ chẳng thèm đếm xỉa. Họ đang cười vào mặt Real Madrid. Nhưng có lẽ, đây chỉ là bước giá đầu tiên và CLB Tây Ban Nha đang thử MU.

Hỏi mua tiền vệ Paul Pogba giá sốc, Real bị MU cười vào mặt hình ảnh

Real hỏi mua tiền vệ Paul Pogba với giá phi lý


Dù sao, thực tế là Quỷ đỏ không muốn bán Pogba, nếu có, cũng với cái giá hơn 150 triệu bảng. Mặt khác, Real Madrid cũng chứng tỏ là họ không đủ kinh phí để thực hiện thương vụ này. Cách duy nhất để Los Blancos mua người, đó là họ phải bán Gareth Bale. Từ đầu hè tới giờ, Real đã chi quá nhiều tiền (250 triệu bảng).”

 
Trước đó, HLV Solskjaer đã khẳng định Pogba đủ thể lực để ra sân trước Chelsea, trong trận đại chiến tại vòng 1 Premier League. Phiên chợ hè tại Anh chỉ còn thời hạn đến hết ngày 8/8 và sau khoảng thời gian này, Quỷ đỏ chỉ có thể bán người cho các CLB nước ngoài. Tất nhiên, điều đó chỉ có thể xảy ra nếu MU tìm được người thay thế.
 
Bởi vậy, mặc dù vẫn còn thời gian để chiêu mộ Paul Pogba, nhưng Real Madrid sẽ phải cầu mong Man United đem về một tiền vệ khác trong 2 ngày tới – một khả năng rất khó để thực hiện.

Matic thừa nhận Pogba có thể rời MU
Phiên chợ hè nước Anh đang trải qua những ngày cuối cùng, và tương lai tiền vệ Paul Pogba vẫn là một dấu hỏi lớn.
Nổ bom tấn Maguire, MU được kình địch chúc mừng và khích đua vô địch
Việc Manchester United chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire với giá 80 triệu bảng được thủ quân Jordan Henderson của Liverpool và HLV Pep Guardiola của...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X