Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối để Eric Bailly cập bến Arsenal theo dạng cho mượn

Thứ Tư 23/01/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ chối cho Arsenal mượn Eric Bailly vào tháng 1 năm 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định cầu thủ 24 tuổi vẫn quan trọng với Quỷ đỏ.

Arsenal muốn mượn Eric Bailly


Mùa giải này, trung vệ Eric Bailly không chứng tỏ được quá nhiều trong màu áo M.U. Dưới thời HLV Jose Mourinho, cầu thủ 24 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị. Những khi được trao cơ hội anh cũng chơi không quá ấn tượng.
 
MU từ chối cho Arsenal mượn Eric Bailly vào tháng 1  hình ảnh

Arsenal quan tâm Eric Bailly


Khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản Old Trafford, Bailly được sử dụng và phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Bournemouth. Anh bị treo giò 3 trận và chỉ trở lại trong trận đấu với Brighton mới đây. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy đã sử dụng Jones và Lindelof ở trung tâm hàng thủ, Bailly ngồi dự bị nhưng không được đá một phút nào.

Khi mới cập bến Old Trafford với giá 30 triệu bảng Bailly chơi cực tốt, anh được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của M.U. Nhưng trong thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 1994 sa sút rất nhiều, anh thậm chí còn không cạnh tranh được vị trí đá chính.

Chứng kiến Bailly không được sử dụng ở M.U, một số đội bóng đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Arsenal muốn mượn Bailly từ nay đến cuối mùa, họ chấp nhận trả khoản lương mà anh đang nhận ở Old Trafford, đồng thời tạo điều kiện để cầu thủ này được thi đấu thường xuyên.


M.U từ chối cho Arsenal mượn Bailly


MU từ chối cho Arsenal mượn Eric Bailly vào tháng 1 năm 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định cầu thủ 24 tuổi vẫn quan trọng với Quỷ đỏ.
 
Eric Bailly tai M.U

M.U từ chối cho Arsenal mượn Eric Bailly


Phía M.U đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị mượn Bailly của Arsenal, Quỷ đỏ sẽ không giúp đối thủ cạnh tranh Top 4 mạnh lên. Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với M.U còn thời hạn đến Hè 2020, Man đỏ chỉ quyết định tương lai cầu thủ này vào cuối mùa.

Nếu trong thời gian còn lại của mùa giải Bailly chơi tốt, anh có thể được ký hợp đồng mới. Ngược lại, tiếp tục gây thất vọng cầu thủ này sẽ bị đẩy đi ở Hè 2019 nếu Man đỏ nhận được một lời đề nghị hấp dẫn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X