Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối cho Napoli mượn Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 31/08/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ciro Venerato của Rai 2 cho hay, Cristiano Ronaldo hầu như không có đường trở lại Serie A, theo dạng cho mượn trong màu áo Napoli.

Thị trường chuyển nhượng ở châu Âu chuẩn bị khép lại, và Cristiano Ronaldo đang nỗ lực để có thể rời MU. Người đại diện Jorge Mendes đang làm mọi cách đưa thân chủ rời sân Old Trafford. Việc phải ngồi dự bị càng khiến CR7 quyết tâm rời MU.

MU khong cho Napoli muon Ronaldo

MU không cho Napoli mượn Ronaldo

Hiện không có nhiều bến đỗ tiềm năng cho cầu thủ sinh năm 1985. Theo báo chí Italia, Napoli bất ngờ nổi nên như ứng viên hàng đầu cho chữ ký của Ronaldo. Đội bóng của Serie A đang muốn mượn cầu thủ 37 tuổi, nhưng họ muốn MU trả một phần lương của anh.

Ciro Venerato của Rai 2 cho hay, Cristiano Ronaldo hầu như không có đường trở lại Serie A, theo dạng cho mượn trong màu áo Napoli. Anh viết trên trang cá nhân: “Hiện tại có rất ít cơ hội được trông thấy Ronaldo trong màu áo Napoli. Điều này chủ yếu là ở vấn đề tiền”.

“Napoli có thể ký hợp đồng với Ronaldo theo dạng cho mượn, với điều kiện MU bao thầu gần như toàn bộ lương của tay săn bàn 37 tuổi. Quỷ đỏ từ chối đề nghị như vậy”.

Đây được cho là đề xuất của siêu cò Jorge Mendes – người đại diện của Ronaldo, nhưng MU đủ tỉnh táo để từ chối những lời đề nghị như vậy. Còn theo Florian Plettenberg, Mendes cũng bàn đến một giải pháp khác với MU: Hoán đổi Ronaldo trong thương vụ với Victor Osimhen.

Đây là khả năng dễ xảy ra hơn, bởi Victor Osimhen là một trung phong tốt và còn trẻ. Anh cũng từng được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X