Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối bán Martial cho Tottenham

Chủ Nhật 13/08/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo RMC Sport, M.U đã từ chối bán tiền đạo Anthony Martial cho Tottenham. Mourinho quyết tâm giữ ngôi sao người Pháp ở lại.

Dưới thời Mourinho, tiền đạo Anthony Martial không được trọng dụng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp không cạnh tranh được vị trí chính thức, cầu thủ sinh năm 1995 cũng chơi không quá xuất sắc khi được sử dụng. Dưới thời Van Gaal, Martial là một trong những nhân tố quan trọng nhất của M.U. Nhưng việc không phát huy được khả năng dưới thời Mourinho có thể khiến cầu thủ này cảm thấy chán nản và muốn ra đi. Phía M.U cũng được cho là sẵn sàng bán cầu thủ 21 tuổi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
MU tu choi ban tien dao Anthony Martial cho Tottenham hinh anh
Martial được Tottenham quan tâm
Chứng kiến tiền đạo Martial không thể hiện được nhiều ở sân Old Trafford một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Sau PSG thì Tottenham là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ 21 tuổi. Spurs vẫn chưa có một sự bổ sung nào ở Hè 2017, điều đó khiến NHM của họ không hài lòng. Họ đang gây áp lực để BLĐ đội bóng đưa về những sự bổ sung chất lượng. Và ông Pochettino đã nhắm ngôi sao của M.U như một sự bổ sung hàng đầu.
M.U vs West Ham (22h ngày 13/8): Định nghĩa Mou United
Những đội bóng của Mourinho luôn biết cách đứng dậy sau mỗi thất bại và giờ đây là lúc ông chứng tỏ điều đó tại Man United.
Việc Son Heung-min dính chấn thương khiến Tottenham phải có sự bổ sung, Spurs sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng cho tiền đạo Anthony Martial của M.U. Theo RMC Sport, M.U đã từ chối bán tiền đạo Anthony Martial cho Tottenham. Sở dĩ Quỷ đỏ không để cầu thủ 21 tuổi ra đi bởi vì họ không thể chiêu mộ thành công Ivan Perisic từ Inter Milan. Man đỏ đã từ bỏ thương vụ này vì không thể đáp ứng yêu cầu về giá chuyển nhượng. Họ chỉ chấp nhận bỏ ra 48 triệu bảng trong khi đó Inter đòi 64 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
MU tu choi ban tien dao Anthony Martial cho Tottenham hinh anh
M.U từ chối bán Martial cho Tottenham
Mourinho quyết tâm giữ ngôi sao người Pháp ở lại. Ông hứa sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho cầu thủ sinh năm 1995. Đây sẽ là cơ hội để cựu sao Monaco chứng tỏ khả năng của mình, nếu không thể hiện được khả năng anh bị đẩy đi sau mùa giải 2017/18 là hoàn toàn có thể. Tối nay, M.U sẽ có trận tiếp West Ham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2017/18, mục tiêu của thầy trò Mourinho chắc chắn là 3 điểm.

Lê Hường (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X