Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U từ chối bán Schneiderlin cho West Brom với giá 13 triệu bảng

Thứ Bảy 31/12/2016 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Mirror khẳng định M.U vừa từ chối lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng của CLB West Brom dành cho tiền vệ Morgan Schneiderlin.

Tiền vệ Morgan Schneiderlin cập bến Old Trafford vào mùa Hè năm 2015 với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp đã đánh mất mình ở sân Old Trafford, dưới thời Mourinho anh đang bị coi là người thừa. Cựu sao Southampton chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí tiền vệ trung tâm, sau Pogba, Herrera, Fellaini và Carrick. Ngôi sao sinh năm 1989 chỉ mới ra sân 4 trận trong mùa giải này. Đặc biệt hơn, Schneiderlin chỉ mới thi đấu đúng 5 phút ở Ngoại hạng Anh.
MU tu choi ban Schneiderlin cho West Brom voi gia 13 trieu bang hinh anh
Schneiderlin không được Mourinho trọng dụng
Chứng kiến tiền vệ Schneiderlin không được trọng dụng ở M.U, rất nhiều đội bóng đã vào cuộc giành chữ ký của cầu thủ này. Everton là đội bóng đầu tiên muốn chiêu mộ ngôi sao của Quỷ đỏ. Mới nhất West Brom là cái tên tiếp theo muốn có cầu thủ 27 tuổi. Theo các nguồn tin mà nhà báo John Cross của The Mirror có được, ban lãnh đạo West Bromwich đã đưa ra lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng cho tiền vệ Morgan Schneiderlin. HLV Tony Pulis của đội bóng này ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1989, ông tin ngôi sao người Pháp có thể nâng cấp sức mạnh cho hàng tiền vệ của CLB.
M.U nhận tin buồn trước trận gặp Middlesbrough
Đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận tiền đạo Wayne Rooney sẽ không thể ra sân trong trận gặp Middlesbrough vì chấn thương.
Phía West Brom đã chính thức gửi lời đề nghị đến M.U trong việc chiêu mộ Schneiderlin, tuy nhiên Quỷ đỏ đã thẳng thừng từ chối. Theo Mirror thì cái giá 13 triệu bảng mà West Brom đưa ra không thể thuyết phục được Man đỏ. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về ít nhất 18 triệu bảng. Tương tự là trường hợp của Depay, M.U cũng sẽ đàm phán nếu đội bóng nào chị chi ít nhất 20 triệu bảng. M.U muốn thu về 38 triệu bảng từ hai cầu thủ này, một năm về trước họ phải bỏ ra 50 triệu bảng để có họ.
tien ve Schneiderlin
M.U từ chối bán Schneiderlin cho West Brom
Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, HLV Jose Mourinho vừa thông báo cầu thủ đầu tiên sẽ chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đó là thủ thành Sam Johnstone, người được đem cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Những cái tên tiếp theo như Depay hay Schneiderlin hoàn toàn có thể ra đi. Vấn đề quan trọng nhất là số tiền khiến M.U chấp nhận nhả ngôi sao của mình.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X