Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối 4 tiền vệ hàng đầu trước khi ký hợp đồng với Marcel Sabitzer

Thứ Tư 01/02/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sky Sports News tuyên bố, MU đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với 4 tiền vệ hàng đầu trước khi đưa về Marcel Sabitzer theo dạng cho mượn từ Bayern Munich.

MU đã phải hứng chịu một tin buồn khi Christian Eriksen dính chấn thương mắt cá và nghỉ thi đấu đến cuối tháng 4, ngôi sao người Đan Mạch nghỉ dài hạn sau một pha vào bóng ác ý từ Andy Carroll của Reading trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup .

MU nhanh chóng tìm người thay thế trước khi phiên chợ Đông 2023 đóng cửa, và họ ký hợp đồng với Marcel Sabitzer theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay từ Bayern Munich. Tuy nhiên, Sky Sports News tuyên bố MU đã từ chối 4 lời đề nghị trước khi ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi.

Đầu tiên, Man đỏ bỏ qua cơ hội đưa về Isco theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 30 tuổi này bị Sevilla chấm dứt hợp đồng vào tháng 12 năm ngoái, anh tích cực tìm bến đỗ mới vào tháng 1 năm nay. Isco đàm phán với đội bóng của Bundesliga - Union Berlin nhưng không thành công. 

MU tu choi 4 cau thu truoc khi ky hop dong voi Marcel Sabitzer

MU từ chối 4 cầu thủ trước khi ký hợp đồng với Marcel Sabitzer

Sau khi vụ chuyển đến Union Berlin thất bại, người đại diện của Isco được cho là đã đề nghị được ký hợp đồng với MU, nhưng Man đỏ không mấy quan tâm đến một cầu thủ đang sa sút phong độ trầm trọng. Một cầu thủ Tây Ban Nha khác cũng được gợi ý cho MU, như một giải pháp khả thi cho các vấn đề ở hàng tiền vệ của họ là Saul Niguez của Atletico Madrid.

Cầu thủ 28 tuổi này được sử dụng rất ít trong mùa giải này, mới đá chính 6 lần ở La Liga, và tất nhiên, mùa giải trước anh đã thất bại ở Chelsea, và MU cũng bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với Saul. MU cũng từ chối ký hợp đồng với Yannick Carrasco của Atletico Madrid, lý do là bởi tiền vệ này không phù hợp với mẫu cầu thủ mà Erik ten Hag đang tìm kiếm.

Huấn luyện viên của MU rất muốn ký hợp đồng với một tiền vệ tấn công thông minh, có khả năng đóng vai trò giống như Eriksen, đó là lý do tại sao Sabitzer được đưa về. Cầu thủ thứ 4 mà MU được đề nghị ký hợp đồng nhưng họ từ chối là tiền vệ Houssem Aouar của Lyon, người mới 24 tuổi và nhiều lần được đồn đoán sẽ đến chơi ở Premier League. 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X