Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối 2 lời đề nghị của các đại gia dành cho Nemanja Matic

Thứ Bảy 11/01/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic rời MU không xảy ra vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ đã từ chối 2 lời đề nghị của những đội bóng lớn dành cho cầu thủ người Serbia.

MU từ chối bán Nemanja Matic


Hợp đồng của tiền vệ Nemanja Matic với MU chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Dưới thời HLV Solskjaer phong độ của cầu thủ sinh năm 1988 là không tốt, bởi vậy nhiều nguồn tin cho rằng Man đỏ sẽ không ký thêm hợp đồng với tiền vệ này.
 
Atletico và Inter muốn đưa Nemanja Matic rời MU nhưng hình ảnh

MU từ chối bán Matic


Bản thân Nemanja Matic cũng muốn rời Chelsea để được thi đấu thường xuyên, anh không muốn ngồi dự bị như trong suốt thời gian qua. Inter Milan muốn có Matic, HLV Conte ấn tượng với tài năng của cầu thủ 31 tuổi và muốn đưa anh tới Serie A.

Hai đội bóng thành Milan cũng muốn có cầu thủ người Serbia, những đội bóng của Italia chấp nhận chi 15 triệu euro cho thương vụ này. Mới nhất, Nemanja Matic rời MU không xảy ra vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ đã từ chối 2 lời đề nghị của những đội bóng lớn dành cho cầu thủ người Serbia.

Theo Daily Record, tính tới thời điểm hiện tại ở phiên chợ Đông 2020, Quỷ đỏ đã nhận được lời đề nghị của Atletico Madrid và Inter Milan cho trường hợp của Matic, nhưng họ đã ngay lập tức từ chối. Những chấn thương của Paul Pogba và Scott McTominay buộc Man đỏ phải giữ chân cầu thủ 31 tuổi.

Lúc này, tuyến giữa của MU chỉ còn Nemanja Matic, Fred và Andreas Pereira, bởi vậy cũng dễ hiểu khi HLV Solskjaer làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình. Thậm chí đội chủ sân Old Trafford còn đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa.

MU ký hợp đồng với Bruno Fernandes vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo tiết lộ từ Rio Ferdinand, Quỷ đỏ đang đàm phán với cầu thủ của Sporting Lisbon.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X