Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cân nhắc lại ý định bán Varane

Thứ Ba 19/12/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn xuất sắc của Raphael Varane trước Liverpool vừa qua khiến MU thay đổi kế hoạch bán cầu thủ người Pháp trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Varane chưa chắc sẽ rời MU

Thời gian qua, tương lai của Raphael Varane tại MU bị đặt dấu hỏi lớn. Anh mất suất đá chính vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn từ HLV Ten Hag. 

Trung vệ người Pháp không chấp nhận cảnh ngồi dự bị và đã thẳng thắn trao đổi với nhà cầm quân 53 tuổi về tương lai. Phía MU cũng sẵn sàng bán Varane ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới trong bối cảnh anh đang là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất đội. 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi sau trận đấu giữa Liverpool vs MU vừa qua. Varane đá chính và thể hiện được đẳng cấp của mình, giúp MU giữ sạch lưới để có được kết quả hòa 0-0. 

MU cân nhắc lại ý định bán Varane 1
Varane thi đấu miễn chê trong trận gặp Liverpool.

Chứng kiến màn trình diễn của Varane trước Liverpool, MU cân nhắc lại ý định để anh ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông. Một số thành viên trong BLĐ Quỷ Đỏ tin rằng đẳng cấp của trung vệ sinh năm 1993 vẫn là điều rất cần thiết cho đội bóng lúc này. 

Tài năng của Varane không còn phải bàn cãi. Trung vệ người Pháp từng giành 4 chức vô địch Champions League và 1 danh hiệu World Cup. 

Có điều, anh sa sút rất nhiều từ ngày gia nhập MU. Hơn 2 năm sau khi khoác áo Quỷ Đỏ, Varane thường xuyên dính chấn thương và đã bỏ lỡ gần 40 trận trên mọi đấu trường. 

Mùa hè vừa qua, Varane nhận được sự quan tâm của các đội bóng ở Saudi Arabia. Nhưng anh nói không vì muốn tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X