Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U từ bỏ vụ Matic?

Thứ Năm 06/07/2017 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, M.U đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Matic của Chelsea vì lý do không thể đáp ứng con số 40 triệu bảng mà The Blues đưa ra.

 

Mourinho đang rất cần bổ sung một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, ông rất muốn mang về tiền vệ Matic từ Chelsea. Quãng thời gian làm việc cùng ngôi sao người Serbia ở Stamford Bridge giúp vị chiến lược gia người Bồ hiểu được tài năng của cầu thủ này, ông tin rằng ngôi sao sinh năm 1988 sẽ trở thành bệ phóng giúp Paul Pogba chứng tỏ đẳng cấp thực sự của mình. M.U đã tiếp cận ngôi sao của Chelsea và đưa ra lời đề nghị, có thời điểm thương vụ này tưởng như sắp hoàn thành.
MU tu bo vu tien ve Matic hinh anh
Đã có tin đồn cho rằng M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Matic
Theo đó, rất nhiều tờ báo của nước Anh khẳng định M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic. Nhưng đến thời điểm này thương vụ ngôi sao người Serbia vẫn chưa thể thông qua. Chelsea đang ở rất gần tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco, khả năng họ chiêu mộ ngôi sao người Pháp là rất cao. Những tưởng có được cầu thủ 22 tuổi, The Blues sẽ nhả Matic cho M.U. Song thực tế lại không phải như vậy.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 6/7: M.U nghiêm túc theo đuổi Lukaku
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (6/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...
HLV Conte vẫn muốn giữ Matic ở lại Stamford Bridge. Việc phải thi đấu ở nhiều mặt trận khiến ông cần ít nhất 3 tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Chelsea đã hét giá đến 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, và điều đó khiến M.U không thể đáp ứng. Chi ra số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 thực sự là điều khiến BLĐ M.U không hề mong muốn. Theo The Sun, M.U đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Matic của Chelsea vì lý do không thể đáp ứng con số 40 triệu bảng mà The Blues đưa ra.
MU tu bo vu tien ve Matic hinh anh 2
M.U từ bỏ Matic vì giá quá cao
Sau khi rút lui vụ Matic, M.U sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Lúc này, Fabinho đang là ưu tiên hàng đầu. Cầu thủ người Pháp cũng có giá chuyển nhượng vào khoảng 40 triệu bảng, song anh trẻ hơn Matic rất nhiều. Ivan Rakitic cũng đã đánh tiếng muốn rời Barca, Mourinho được cho là muốn đưa ngôi sao người Croatia rời Camp Nou. Song đại diện của La Liga chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu có Marco Verratti. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X