Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lại gây bất ngờ ở thương vụ James Maddison

Chủ Nhật 29/03/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Anh, ban lãnh đạo MU dường như đang có ý định rút lui khỏi thương vụ James Maddison do cầu thủ sinh năm 1996 chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Leicester City.

 

Tờ 90min đưa tin, ban lãnh đạo MU dường như đang có ý định rút lui khỏi thương vụ James Maddison. Theo nguồn tin này, lý do MU từ bỏ thương vụ Maddison vì cầu thủ sinh năm 1996 chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Leicester City.

MU rút lui vụ mua James Maddison  hình ảnh
James Maddison nhiều khả năng sẽ gia hạn với Leicester City.

Trước đó James Maddison được xem là một trong những ưu tiên lớn nhất của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này với số tiền chuyển nhượng ước tính vào khoảng 80 triệu bảng.

James Maddison là một trong những tiền vệ tài năng bậc nhất Premier League hiện nay. Cầu thủ này được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm. Mùa này mục tiêu của MU đang chơi cực tốt. Ngôi sao 24 tuổi có 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, bên cạnh đó là 3 bàn thắng tại cúp Liên đoàn Anh.

Ở một diễn biến khác, BLĐ Man United đang nỗ lực đàm phán với Newcastle, và nhiều khả năng có chữ ký của Sean Longstaff mùa hè năm nay. Longstaff là mục tiêu mà MU đã theo đuổi từ lâu.

Mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ tưởng như đã có được cầu thủ 22 tuổi người Anh, nhưng thương vụ bị hủy vào phút cuối. Lúc này, Sean cùng người em trai Matty Longstaff đều đang xem xét rời Newcastle để đến môi trường lớn hơn.

Họ đã ủy nhiệm tương lai của mình cho Pini Zahavi - một trong những nhà môi giới có ảnh hưởng nhất bóng đá Anh. Đây cũng chính là người từng 'mai mối' thành công hai ngôi sao Jaap Stam và Juan Sebastian Veron về Old Trafford trong quá khứ.

Đại diện Mendes tiết lộ nguyên nhân Ronaldo gia nhập MU
Mùa hè 2003, MU đã quyết đinh chiêu mộ tài năng trẻ Cristiano Ronaldo một cách liều lĩnh, và phần còn lại là lịch sử.
Huyền thoại MU đề xuất mở cửa thị trường chuyển nhượng 1 năm
Huyền thoại Gary Neville mong muốn thấy một kỳ chuyển nhượng kéo dài 12 tháng để đối phó với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.
Thầy cũ khuyên Jude Bellingham tới MU
HLV Sam Manoochehri, người từng làm việc với sao trẻ Jude Bellingham ở Birmingham City đã đưa ra lời khuyên về tương lai cho học trò cũ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X