Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Issa Diop

Thứ Ba 16/07/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ bỏ thương vụ Issa Diop, Quỷ đỏ sẽ dồn sức vào việc chiêu mộ Harry Maguire của Leicester.

MU từ bỏ vụ Issa Diop


MU đang rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp, Issa Diop của West Ham là một trong những mục tiêu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới. Cầu thủ 22 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, anh là trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành London ở mùa giải vừa rồi.
 
Tập trung vào Maguire, MU từ bỏ thương vụ Issa Diop hình ảnh

MU từ bỏ thương vụ Issa Diop


Issa Diop sở hữu khả năng không chiến tốt, anh cũng được đánh giá cao ở kỹ năng cản phá và liên kết với các đồng đội. Để thuyết phục West Ham bán cầu thủ sinh năm 1997, MU dự định chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. 

West Ham bỏ ra 22 triệu bảng để có Issa Diop, bởi vậy họ đòi một số tiền lớn cho ngôi sao của mình. “Búa tạ” muốn ít nhất 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nếu MU không chấp nhận chi đủ 65 triệu bảng, West Ham chấp nhận trao đổi giữa Anthony Martial và Diop.

Sau một thời gian suy nghĩ, MU đã đưa ra quyết định cuối cùng. MU từ bỏ thương vụ Issa Diop, Quỷ đỏ sẽ dồn sức vào việc chiêu mộ Harry Maguire của Leicester.

Tờ Express tuyên bố nửa đỏ thành Manchester đang ở rất gần Maguire, họ bỏ ra 80 triệu bảng để có trung vệ người Anh. Đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng có thể ra mắt Maguire ngay trong tuần này.

Tính đến thời điểm hiện tại MU đã chi 65 triệu bảng qua đó đưa về bộ đôi Daniel James từ Swansea và Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. HLV Solskjaer vẫn còn hơn 100 triệu bảng trong tài khoản, ông muốn đưa về thêm ít nhất 3 bản hợp đồng chất lượng nữa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X