Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U từ bỏ thương vụ Lindelof

Thứ Năm 29/12/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo BBC Sport, M.U sẽ không mua trung vệ Victor Lindelof của Benfica ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

 

Cách đây không lâu, báo chí Bồ Đào Nha khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof của Benfica. Mourinho muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford đưa về ngôi sao người Thụy Điển, rất nhanh chóng những nhân vật có tiếng của Man đỏ đã trực tiếp đàm phán. Cụ thể, Lindelof sẽ chính thức ra mắt Quỷ đỏ khi thị trường mùa Đông mở cửa. Hậu vệ 22 tuổi sẽ khoác chiếc áo số 2. Để thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả người nửa đỏ thành Manchester đã phải bỏ ra 45 triệu euro.
MU tu bo thuong vu Trung ve Victor Lindelof hinh anh
Victor Lindelof được cho là đạt được thỏa thuận gia nhập M.U
Victor Lindelof sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Eric Bailly về thi đấu tại Can Cup. Ngôi sao sinh năm 1994 đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng phong cách chơi bóng quyết liệt, ngôi sao người Thụy Điển sẽ giúp Mourinho có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Tuy nhiên, theo BBC Sport, M.U sẽ không mua trung vệ của Benfica Victor Lindelof ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Mourinho khuyên Martial học tập đàn anh Mkhitaryan
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khuyên cậu học trò trẻ tuổi Anthony Martial noi gương Henrikh Mkhitaryan, cầu thủ cũng đã trải qua một quãng...
HLV Jose Mourinho đã rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Thụy Điển, tuy nhiên việc Marcos Rojo và Phil Jones đang chơi tốt khiến ông phải thay đổi quyết định. Kể từ lúc Phil Jones và Marcos Rojo đã cặp trung vệ với nhau lần đầu vào tháng trước, Man United đã bất bại 11 trận. Ngoài bộ đôi kể trên, Quỷ đỏ vẫn còn đó những lựa chọn khác ở trung tâm hàng thủ như  Eric Bailly, Chris Smalling và Daley Blind. Do có nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ, M.U sẽ tạm hoãn việc theo đuổi ngôi sao 22 tuổi.
MU tu bo thuong vu Trung ve Victor Lindelof hinh anh 2
M.U bất ngờ tạm hoãn việc theo đuổi Lindelof 
Tại vòng 19 Premier League, M.U sẽ được đá trên sân nhà tiếp Middlesbrough. Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Với phong độ rất cao cùng lực lượng vượt trội, Quỷ đỏ được đánh giá sẽ dễ dàng có thêm 3 điểm. Hiện tại, thầy trò Mourinho đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ kém Top 4 với khoảng cách là 3 điểm. Đội chủ sân Old Trafford cần giành chiến thắng trước Middlesbrough để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X