Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU từ bỏ thương vụ Gareth Bale vì...

Thứ Năm 31/05/2018 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ chối đưa Gareth Bale rời Real Madrid, Quỷ đỏ sẽ không đáp ứng chi 200 triệu bảng mua ngôi sao người xứ Wales.

Real đòi 200 triệu bảng cho Gareth Bale


Sau khi tỏa sáng trong trận chung kết C1 2018, tiền đạo Gareth Bale khẳng định có thể rời Real Madrid ở Hè 2018. Ngôi sao người xứ Wales cùng người đại diện của mình sẽ có cuộc tiếp xúc với BLĐ Los Blancos.
 
MU từ chối đưa Gareth Bale rời Real Madrid vì giá quá cao hình ảnh

Real muốn 200 triệu bảng cho Bale


Trong trường hợp Real Madrid đáp ứng những đòi hỏi từ phía Bale, anh sẽ ở lại. Ngược lại, nếu những yêu cầu không được đòi hỏi anh sẽ đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

Hiện MU, Tottenham và Bayern Munich là những đội bóng muốn có ngôi sao 29 tuổi, song Los Blancos đang làm khó những đội bóng này. Cụ thể, Kền kền trắng đòi 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Theo Mirror, Bayern Munich và Tottenham đã từ chối theo đuổi cầu thủ sinh năm 1989, họ không thể đáp ứng đòi hỏi từ đội chủ sân Bernabeu. Như vậy, MU là đội bóng đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.
 

M.U cũng từ chối mua Bale

 

The Sun khẳng định, MU từ chối đưa Gareth Bale rời Real Madrid, Quỷ đỏ sẽ không đáp ứng chi 200 triệu bảng mua ngôi sao người xứ Wales.
 
Real Madrid v Liverpool Bale ghi ban

MU từ chối mua Bale vì giá quá đắt


Mourinho chỉ được cấp tối đa 250 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2018, ông thầy người Bồ không muốn dùng tất cả số tiền này để đưa về cầu thủ 29 tuổi. M.U vẫn còn đó Rashford và Martial, Mourinho sẽ tin tưởng bộ đôi này thay vì đưa về Bale.

Với việc từ chối mua Bale, đội chủ sân Old Trafford sẽ dồn lực đưa về bộ đôi tiền vệ Fred và Sergej Milinkovic-Savic. 

Phó chủ tịch Ed Woodward rất muốn Quỷ đỏ chốt thương vụ Fred trước World Cup 2018, Mirror khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận mua ngôi sao người Brazil với giá 52 triệu bảng.

Còn với trường hợp của Sergej Milinkovic-Savic, MU dự định chi ra 80 triệu bảng mua tiền vệ người Serbia. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1995 khẳng định thân chủ của mình sẵn sàng rời Lazio nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X