Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU từ bỏ thương vụ Ousmane Dembele

Thứ Hai 31/01/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không hề có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele từ Barca trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông.

Tương lai khó đoán của Ousmane Dembele

Trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông, Barca đang tìm cách thanh lý Ousmane Dembele. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 tới.

Trong bối cảnh Dembele không chịu gia hạn hợp đồng, Barca muốn nhanh chóng đẩy anh đi để tránh việc mất trắng vào mùa hè. Mức phí Barca muốn nhận được ở thương vụ này rơi vào 20 triệu Euro.

Trước đó, xuất hiện thông tin cho rằng nhiều đội bóng như MU, Chelsea, PSG... quan tâm và muốn chiêu mộ Dembele ngay trong tháng 1 này để nâng cấp lực lượng cho phần còn lại của mùa giải.

MU từ bỏ thương vụ Ousmane Dembele hình ảnh
MU không có kế hoạch chiêu mộ Dembele.

Nhưng khi thời điểm phiên chợ đông chuẩn bị đóng cửa, nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay chỉ có PSG đã đưa ra lời đề nghị chính thức với Barca. MU hiện không hề có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997 như những tin đồn trước đó.

Được biết, quá trình đàm phán giữa PSG và Barca về trường hợp của Dembele cũng không mấy khả quan. Đại diện Ligue 1 không chấp nhận chi ra tới 20 triệu Bảng cho 1 cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Nếu nhất định không chịu giảm giá, Barca rất khó để thanh lý Dembele ngay trong tháng 1 và đứng trước viễn cảnh mất trắng anh khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X