Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU từ bỏ thương vụ Arnautovic

Thứ Ba 09/08/2022 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, MU sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ tiền đạo Marko Arnautovic trong thời gian tới trước thái độ cứng rắn từ phía Bologna.

MU không chiêu mộ Arnautovic

Sau thất bại 1-2 trước Brighton, MU lập tức có cho mình kế hoạch bổ sung nhân sự trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Tiền đạo Marko Arnautovic đã lọt tầm ngắm Quỷ Đỏ.

MU nhanh chóng đạt thỏa thuận cá nhân với Arnautovic. Tiền đạo sinh năm 1989 cũng rất muốn được chuyển tới chơi bóng tại Old Trafford.

Vậy nhưng lời đề nghị 8 triệu Euro của MU đã bị Bologna từ chối thẳng thừng. Đại diện Serie A thẳng thắn bày tỏ quan điểm sẽ không bán tiền đạo người Áo với bất cứ giá nào bởi sẽ rất khó tìm người thay thế trong thời gian còn lại của phiên chợ hè.

MU từ bỏ thương vụ Arnautovic 1
MU không tiếp tục theo đuổi Marko Arnautovic.

Trước thái độ cứng rắn từ phía Bologna, MU đã từ bỏ thương vụ trên. Ngoài ra, sự phản đối từ phía đông đảo các CĐV cũng là một trong những lý do khiến Quỷ Đỏ "quay xe".

Hiện tại, Adrien Rabiot là mục tiêu hàng đầu của MU. Phía Juventus sẵn sàng nhả người nếu nhận được 20 triệu Euro trong bối cảnh cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở chỗ bà Veronique, mẹ và cũng là người đại diện của Rabiot không đồng ý để con trai mình gia nhập MU. Hiện tại, Quỷ Đỏ đã liên hệ trực tiếp để thuyết phục bà Veronique đổi ý.

MU đối mặt với lịch thi đấu khó khăn trước VCK World Cup 2022MU đối mặt với lịch thi đấu khó khăn trước VCK World Cup 2022
Lịch thi đấu của MU từ nay đến trước khi VCK World Cup 2022 diễn ra là tương đối khó khăn, điều đó có thể khiến HLV Erik ten Hag phải chịu áp lực rất lớn.
Gặp khó vụ De Jong, MU quyết mua bằng được Milinkovic-SavicGặp khó vụ De Jong, MU quyết mua bằng được Milinkovic-Savic
Frenkie de Jong nhiều khả năng sẽ ở lại Barca, bởi vậy MU đang tập trung vào việc chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio.
Rio Ferdinand: MU nên mua lại WelbeckRio Ferdinand: MU nên mua lại Welbeck
Rio Ferdinand cho rằng Man United nên chiêu mộ Danny Welbeck sau khi chứng kiến khởi đầu ác mộng của đội bóng này ở mùa giải mới 2022/23.
Đội trưởng Maguire khiến cầu thủ MU đứng sai vị trí trước trận khai mạc mùa giảiĐội trưởng Maguire khiến cầu thủ MU đứng sai vị trí trước trận khai mạc mùa giải
Harry Maguire đã mắc một sai lầm từ trước khi bóng lăn ở trận khai mạc mùa giải của Man United trước Brighton cuối tuần qua.
Điểm tin tối 9/8: MU đàm phán với mẹ Rabiot Điểm tin tối 9/8: MU đàm phán với mẹ Rabiot
MU thuyết phục mẹ của tiền vệ Adrien Rabiot đổi ý và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 9/8/2022 của Bongda24h.vn.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X