Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U từ bỏ theo đuổi De Ligt vì lý do không ngờ

Thứ Bảy 11/05/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù mục tiêu là trung vệ được săn đón nhiều nhất châu Âu, tuy nhiên M.U từ bỏ theo đuổi De Ligt bởi lý do “trời ơi đất hỡi”.


Quỷ đỏ không muốn De Ligt
 

Sau khi cùng Ajax gây tiếng vang lớn tại Champions League trong vai trò thủ lĩnh, trung vệ Matthijs De Ligt là cái tên nhận được sự quan tâm bởi tất cả các đội bóng lớn. Trong đó, Barca là CLB được đồn đoán nhiều nhất. Phía Ajax cũng thừa nhận, đội trưởng của mình sẽ lựa chọn Anh hoặc Tây Ban Nha làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
 
Cũng là một trong những CLB theo đuổi De Ligt, tuy nhiên Man United mới đây đã chấm dứt sự quan tâm, theo báo cáo của Mirror. Cụ thể, tuyển trạch viên Marcel Bout của Quỷ đỏ cho rằng, trung vệ 19 tuổi gặp vấn đề về sức khoẻ và khó đạt được thể trạng tốt khi thi đấu tại Premier League.

De Ligt

M.U từ bỏ theo đuổi De Ligt 


Phía M.U lo ngại, Matthijs De Ligt có thể thừa cân và trở nên béo phì như người cha của anh – Frank. Thay vào đó, họ sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo Napoli – Kalidou Koulibaly. Mức giá của trung vệ sinh năm 1991 thậm chí còn đắt hơn De Ligt, 80 triệu bảng so với 65 triệu bảng.
 
Trong trường hợp M.U từ bỏ theo đuổi De Ligt, Barca sẽ là đội bóng hưởng lợi. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou đã hoàn tất bản hợp đồng với Frenkie De Jong với giá 75 triệu bảng, và sẵn sàng bỏ ra số tiền tương tự cho De Ligt.
Ajax Amsterdam: Hãy kiêu hãnh cho ngày người Hà Lan ngẩng cao đầu
Hà Lan sẽ trở lại mạnh mẽ bằng hình hài được làm nên từ hành trình tuyệt diệu (đến lúc này không thể dùng từ kỳ diệu nữa) của Ajax Amsterdam.
Thủ lĩnh De Ligt: Ajax không đáng phải nhận kết quả này
Sau thất bại đầy tiếc nuối trước các cầu thủ Tottenham, hậu vệ Matthijs de Ligt cho rằng đội bóng của mình xứng đáng được góp mặt ở trận chung kết Champions...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X