Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đưa ra quyết định ở thương vụ Koulibaly

Thứ Tư 15/05/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Napoi tỏ ra quá "rắn" ở thương vụ Kalidou Koulibaly, CLB Man United đang có ý định chuyển mục tiêu.

M.U từ bỏ chiêu mộ Koulibaly

Kalidou Koulibaly được xem là một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Ngôi sao 27 tuổi đang là một trong những trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng Italia, anh cũng được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A thời điểm hiện tại.

MU từ bỏ chiêu mộ Koulibaly hình ảnh
M.U có vẻ như đã bỏ qua thương vụ chiêu mộ trung vệ Koulibaly

Kalidou Koulibaly sở hữu thể hình vượt trội, điều đó khiến anh luôn có lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Khả năng không chiến, chuyền bóng hay vào bóng của cầu thủ sinh năm 1991 cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên để có được chữ ký của cầu thủ này, M.U sẽ phải trả cho đội bóng Italia số tiền không dưới 90 triệu bảng (104 triệu euro).

Napoli tuyên bố không bán trụ cột của mình với giá thấp hơn. Trước sự kiên quyết của đội chủ sân San Paolo, M.U đang có ý định 'buông' phi vụ này bởi mức giá theo họ là quá đắt đỏ.

Và trong diễn biến mới nhất, tờ Independent của Anh đã khẳng định M.U đang chuyển hướng sang các mục tiêu khác có mức giá thấp hơn.

Mặc dù, một gương mặt mới ở hàng thủ là mục tiêu ưu tiên của Man Utd lúc này song họ không sẵn sàng chi ra một số tiền quá lớn như vậy cho một trung vệ.

M.U đã tạo ra nhiều bản hợp đồng 'bom xịt' trong quá khứ và sự cẩn thận của họ ở vụ chiêu mộ Koulibaly cũng là điều dễ hiểu. Hiện những cái tên nằm trong kế hoạch của M.U là Harry Maguire, Milan Skriniar hoặc Toby Alderweireld. Trong đó Maguire và Alderweireld những cầu thủ đang chơi bóng ở Anh và không cần thời gian để làm quen với Premier League.

“M.U trượt dốc nhanh như Liverpool và AC Milan”
Patrice Evra nhận xét về M.U. Cựu hậu vệ trái này tin rằng CLB cũ của mình đang trải qua một giai đoạn sa sút nghiêm trọng.
Herrera: ‘Đừng trách Mourinho, M.U bết bát là do chúng tôi’
Ander Herrera nhận xét về mùa giải 2018/19 của M.U. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, trách nhiệm trong chiến dịch thất bát này thuộc phần nhiều về các cầu thủ.
M.U duyệt chi 45 triệu bảng ngáng đường Liverpool
MU muốn mua Nicolas Pepe với giá 45 triệu bảng. Những đồng hương nước Anh của họ là Liverpool và Arsenal cũng đều muốn có tiền đạo này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X