Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU từ bỏ Mason Mount, "phá đám" Chelsea thương vụ Caicedo

Chủ Nhật 25/06/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị Chelsea gây khó dễ ở thương vụ Mason Mount, MU đã chuyển hướng chiêu mộ Moises Caicedo, mục tiêu hè này của The Blues.

Mason Mount là một trong số những mục tiêu của MU hè này. Tuy vậy, đội bóng của HLV Erik ten Hag bị Chelsea làm khó ở thương vụ trên. Phía đội bóng thành London đưa ra mức giá quá cao so với một cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng như Mount.

Cả ba lời đề nghị của MU cho Mount đều bị Chelsea từ chối. Man Utd dù rất muốn sở hữu cầu thủ người Anh nhưng cũng dứt khoát không bỏ ra số tiền quá cao để chiêu mộ tuyển thủ sinh năm 1999. Báo chí Anh cho hay đội chủ sân Old Trafford đã rút lui khỏi thương vụ này.

MU từ bỏ Mason Mount, phá đám Chelsea thương vụ Caicedo 1
MU bất ngờ tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Moises Caicedo

MU đổi hướng chiêu mộ một cầu thủ khác, bất ngờ thay, cái tên được nhắm tới lại là...mục tiêu của Chelsea, Moises Caicedo. Tiền vệ người Ecuador đã bày tỏ nguyện vọng rời Brighton từ mùa giải trước, nhưng không thành công.

Chelsea, Arsenal hay mới nhất là MU là những đội bóng theo đuổi Caicedo. Trước đó, lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng của Chelsea cho Brighton đã bị từ chối. Việc MU theo đuổi Caicedo có thể tạo nên sức ép với The Blues ở thương vụ này.

Caicedo được Chelsea khát khao sở hữu nhưng đội bóng này không dễ dàng chiêu mộ cầu thủ của Brighton. Theo đó, những quy định về luật công bằng tài chính buộc The Blues phải bán bớt một vài cái tên trong đội hình mới có thể sở hữu tiền vệ người Ecuador.

Man Utd chuẩn bị gửi lời đề nghị đầu tiên tới Brighton về trường hợp của Caicedo. Daily Mail cho hay MU sẵn sàng để một cầu thủ khác chuyển tới đội chủ sân Amex như một phần trong bản hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X