Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U trước cơ hội có được Wesley Sneijder

Thứ Hai 02/02/2015 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Wesley Sneijder của Galatasaray. Hiện tại các đội bóng của Serie A đã ngừng theo đuổi tiền vệ người Hà Lan, vì vậy nếu M.U đưa ra một mức giá hợp lý Quỷ đỏ sẽ có được điều mình cần.


Thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp khép lại, các đội bóng đang gấp rút đưa về những tân binh chất lượng. M.U đang muốn đưa về thêm những tân binh, một trong số đó là tiền vệ Wesley Sneijder của Galatasaray
. Trước đây, từng có thời gian “Quỷ đỏ” tìm cơ hội mang tuyển thủ người Hà Lan về Old Trafford nhưng họ vướng phải sự không đồng tình của chính cầu thủ này và đội bóng chủ quản.
Chuyen nhuong mua dong M.U muon co  Sneijder hinh anh
M.U muốn đưa về Sneijder
HLV Van Gaal từng dẫn dắt ĐT Hà Lan, vì vậy ông rất hiểu khả năng của Sneijder. Nhà cầm quân người Hà Lan rất muốn BLĐ M.U đưa về cựu tiền vệ của Inter Milan, nhiều khả năng nếu Quỷ đỏ quyết tâm họ sẽ có được tiền vệ 30 tuổi. Hiện tại, các đội bóng của Serie A đã ngừng theo đuổi Sneijder, điều này mở ra cơ hội cho M.U trong việc có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan.

Mặt khác, trong bối cảnh Galatasaray đang gặp khó khăn về tài chính, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã buộc phải cân nhắc đến phương án “bán tháo” Sneijder ở “phiên chợ đông” năm nay vì khó lòng đáp ứng nổi mức lương 2,5 triệu bảng/năm của cầu thủ này. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng ngôi sao người Hà Lan bị nợ lương liên tục trong suốt khoảng thời gian vừa qua, khiến Sneijder khá cảm thấy khó chịu và bức xúc.

Cách đây không lâu, phía Galatasaray cũng đánh tiếng sẵn sàng để cựu ngôi sao Inter Milan ra đi nếu như nhận đủ số tiền 20 triệu euro. Ngay lập tức, Juventus đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Hà Lan. Tuy nhiên, con số 8 triệu bảng mà họ đưa ra đã không thuyết phục được đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu M.U chịu chi ra số tiền mà Galatasaray yêu cầu, khả năng họ có được Sneijder ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là rất sáng. 

Ở mùa giải này, Sneijder vẫn thi đấu khá tốt trong màu áo Galatasaray. Anh có được 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 23 lần ra sân. Trước đó, tại World Cup 2014, Sneijder là một phần quan trọng trong đội hình của Hà Lan giành hạng ba tại giải đấu diễn ra trên đất Brazil.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X