Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU cà khịa Chelsea và cái kết bị “nghiệp quật”

Thứ Hai 26/08/2019 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quả báo không chừa một ai và nó đã vận vào Quỷ Đỏ mới đây với trận thua đau Crystal Palace ngay trên sân nhà, chỉ ít giờ đồng hồ sau khi đi cà khịa mỉa mai The Blues trên Twitter.

Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford ở vòng 3 Premier League 2019/20, ai cũng nghĩ về một chiến thắng dễ dàng dành cho Manchester United trước đối thủ chưa từng có thể đánh bại được họ trong kỷ nguyên Premier League, đặc biệt với phong độ trái ngược đương thời từ đầu mùa giải mới này.

MU troll Chelsea và cái kết bị nghiệp quật ăn quả báo hình ảnh
MU troll Chelsea và cái kết bị nghiệp quật ăn quả báo

Thế nhưng rồi đúng là bóng đá lúc nào cũng chứa đựng bất ngờ đầy rẫy, Quỷ Đỏ đã phải hứng chịu trận thua 1-2 bạc nhược và đau đớn, qua đó nhận thêm cả rổ gạch đá chỉ trích từ dư luận sau đó. Chưa hết, thầy trò Ole Solskjaer còn nhận thêm sự mỉa mai của cả Chelsea mà chỉ biết ngậm đắng nuốt cay.

Họ chỉ có thể biết tự trách chính bản thân mình mà thôi, nếu không đâu đi cà khịa Chelsea trước đó khoảng ít giờ đồng hồ. Cụ thể, trang Twitter chính thức của MU đã đăng tải thông điệp gợi nhớ lại chiến thắng tưng bừng 4-0 của mình trước The Blues ở vòng đấu đầu tiên khai mạc Premier League 2019/20.

MU troll Chelsea
MU troll Chelsea và cái kết bị nghiệp quật ăn quả báo

“Ước gì mình được gặp Chelsea lần nữa…”

– MU cà khịa Chelsea trước thềm trận đấu với Crystal Palace diễn ra, cũng như ngay sau khi đối thủ thành London mới giành chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Frank Lampard tương đối vất vả trước tân binh Norwich City.

Và rồi như những gì đã thấy sau đó trong 90 phút ở Old Trafford, MU có thể nói đã bị “nghiệp quật”. Thế nên Chelsea cũng chẳng phải dạng vừa, tranh thủ ngay cơ hội vàng này để hả hê mỉa mai ngược Quỷ Đỏ thành Manchester: “Trận đấu thế nào rồi nhỉ?” – Tất nhiên, đầu dây bên kia cứng họng luôn với “quả báo” này.

MU troll Chelsea
MU troll Chelsea và cái kết bị nghiệp quật ăn quả báo

Vì lẽ này, đội ngũ truyền thông của MU nên cẩn trọng hơn trong những phát ngôn “nói trước bước không qua” của mình, bắt đầu từ vòng 4 Premier League 2019/20 cuối tuần này với chuyến hành quân đến làm khách của Southampton. Cùng được 4 điểm/3 trận, Chelsea sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón tân binh Sheffield United.

MU thua sốc Palace: Căn bệnh trầm kha của ‘Ole team’
Các bộ mặt tốt, hơi tệ đến rất tệ được Man United phơi bày trong vòng chưa đến 2 tuần, mới nhất là trận thua Crystal Palace 1-2. Nhưng trong sự bất ngờ, có...
Chelsea đã biết thắng: Nhen niềm tin với dòng máu trẻ
Cú đúp của Tammy Abraham cùng 1 bàn của Mason Mount đã giúp Chelsea giành chiến thắng đầu tiên dưới thời Frank Lampard. Không quá tưng bừng nhưng cũng đủ để...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X