Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU "trói" Macheda bằng bản hợp đồng 4 năm

Thứ Năm 03/12/2009 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Tiền đạo trẻ Federico Macheda vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Manchester United, theo đó chân sút 18 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford tới tháng 6/2014.

Macheda sẽ gắn bó với MU tới năm 2014

Với nhiều cổ động viên của MU, cái tên Macheda đã không còn quá xa lạ. Tiền đạo trẻ đầy triển vọng này chính là tác giả của bàn thắng quan trọng mang đúng vào phút bù giờ cuối cùng trong chiến thắng 3-2 trước Aston Villa ở mùa giải năm ngoái. Cũng chính pha chạm bóng đầy may mắn của tuyển thủ U-21 Italia này mà MU lại bỏ túi thêm 3 điểm trong trận đấu với Sunderland sau đó.

Chính hai chiến thắng này đã giúp cho Manchester United có được những điểm số quan trọng và có những bước tiến lớn đến với chức vô địch Premiership lần thứ 3 liên tiếp. Tên tuổi của Macheda cũng vì thế mà nổi như cồn trong làng bóng đá Anh nói riêng và châu Âu nói chung.

Đã có không ít đội bóng từng thể hiện sự quan tâm tới chân sút đầy triển vọng này. Tuy nhiên, những hi vọng đó đã có thể bị dập tắt khi ngày hôm qua, Macheda đã đặt bút kí vào bản hợp đồng 4 năm giúp anh gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2014.

Phát biểu sau khi bản hợp đồng được kí kết, HLV Alex Ferguson cho biết. "Tất cả chúng ta đều có thể nhận thấy cậu ấy là một tài năng trẻ. Tôi hi vọng Macheda sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai."

Cá nhân Macheda cũng tỏ ra rất phấn khích với bản hợp đồng mới này. "Tôi hạnh phúc vì tiếp tục được gắn bó tương lai của mình cho Manchester United. Sau một mùa giải thực sự tuyệt vời tôi hi vọng mình sẽ có nhiều cơ hội cũng như đóng góp cho thành công của đội bóng."

Macheda là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lazio. Anh chuyển tới đầu quân cho MU vào ngày 22/8/2008. Trong 10 lần được ra sân chính thức, chân sút 18 tuổi này đã ghi được 2 bàn thắng khá quan trọng cho đội bóng vô địch nước Anh.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X