Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U trói chân thành công thêm một sao trẻ

Thứ Hai 17/10/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành trẻ Sam Johnstone vừa ký vào một bản hợp đồng mới với Man United có thời hạn đến năm 2018 với điều khoản gia hạn thêm một năm nếu hai bên chấp thuận.
Sam Johnstone
Sam Johnstone từng được HLV Jose Mourinho cho thử sức ở mùa giao hữu hè vừa qua

Thủ môn Sam Johnstone đã gia nhập lò đào tạo của Man United từ khi còn là một cậu bé 10 tuổi. Thần gác đền người Anh đã thi đấu ở mọi cấp độ cho Quỷ đỏ và đã được đôn lên đội một từ mùa hè năm ngoái khi tương lai của De Gea trở nên vô cùng bất định. Hiện giờ anh vẫn chưa được khoác áo M.U lần nào ở những trận đấu chính thức và đang là thủ môn thứ ba của đội bóng áo đỏ sau De Gea và Romero.

Hợp đồng của Johnstone với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn một năm là đáo hạn. Và mới đây, Man United đã quyết định ký hợp đồng với thủ thành người Anh tới năm 2018 và có kèm thêm điều khoản lựa chọn gia hạn thêm một năm. Phát biểu sau buổi lễ ký kết hợp đồng, thủ môn sinh năm 1993 chia sẻ:

“Tôi rất vui mừng vì được đặt bút ký vào bản hợp đồng này. Tôi đã ở đây từ khi mới 10 tuổi và quãng thời gian trưởng thành của tôi gắn liền với nơi này. 13 năm đã trôi qua và giờ đây tôi vẫn đang tận hưởng từng khoảnh khắc được chơi bóng tại đây. Tôi được làm việc với những thủ môn đẳng cấp thế giới mỗi ngày và bây giờ tôi sẽ sử dụng tất cả những kinh nghiệm đó để vươn lên và thể hiện cho HLV thấy tôi có thể làm những gì”.

HLV Jose Mourinho cũng không ngần ngại dành tặng những lời khen cho thủ thành trẻ 23 tuổi. “Sam là một thủ môn có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy là một chàng trai trẻ chuyên nghiệp và có thái độ tuyệt vời. Cậu ấy đã tiến bộ vượt bậc trong quãng thời gian ngắn ngủi của tôi ở đây. Tôi rất vui mừng khi cậu ấy quyết định cam kết tương lai với Manchester United”.
Trước khi có được một vị trí trong đội một Quỷ đỏ, Johnstone đã trải qua quãng thời gian cho mượn ở hàng loạt đội bóng như Oldham, Scunthorpe, Walsall, Yeovil, Doncaster và Preston. Cầu thủ trẻ người Anh đã được Mr. Special để trên ghế dự bị trong hai trận đấu với Northampton và Zorya Luhansk gần đây và rất có thể anh sẽ sớm được trao cơ hội thể hiện mình trong tương lai không xa.
Mourinho: Rooney vẫn đang được CĐV M.U ủng hộ
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định tiền đạo Wayne Rooney vẫn đang nhận được sự ủng hộ từ các CĐV của Man United vào thời điểm này.

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X