Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U "trói chân" thành công thần đồng Rashford thêm 4 năm?

Chủ Nhật 29/05/2016 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo Marcus Rashford đã đồng ý gia hạn thêm 4 năm với M.U. Như vậy tương lai chân sút người Anh sẽ gắn chặt với sân Old Trafford.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tiền đạo Marcus Rashford đang là cái tên được nhắc tới rất nhiều trong thời gian gần đây. Từ khi được HLV Van Gaal cho ra mắt, cầu thủ sinh năm 1997 đã phá hết kỷ lục này đến kỷ lục khác. Mới nhất, cầu thủ 18 tuổi đã đi vào lịch sử bóng đá Anh khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở trận đấu ra mắt trong màu áo đội tuyển. Với những gì đã làm được, M.U rất muốn giữ chân Rashford bằng một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, chân sút người Anh liên tục khước từ.
MU troi chan thanh cong tien dao Rashford them 4 nam hinh anh
Rashford đang thi đấu cực tốt
Tuy nhiên, Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo Marcus Rashford đã đồng ý gia hạn thêm 4 năm với M.U. Như vậy tương lai chân sút người Anh sẽ gắn chặt với sân Old Trafford. Cụ thể, Rashford sẽ nhận mức lương khoảng 25 nghìn bảng/tuần. Hiện tại, người đại diện của Rashford vẫn là anh trai Dwaine Maynard, một người không có quá nhiều kinh nghiệm cũng như "yêu sách" trong đàm phán. Bởi vậy, mức lương của cầu thủ này không quá cao dù cho anh đã có sự thăng tiến vượt bậc trong thời gian gần đây.
“Mourinho sẽ có danh hiệu cùng M.U nếu có 3 đến 4 tân binh chất lượng”
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tin rằng HLV Jose Mourinho sẽ có danh hiệu cùng M.U ở mùa giải 2016/17 nếu ông mang về 3 đến 4 tân binh...
Tờ Daily Mail cũng tiết lộ thêm thông tin Rashford đã từ chối lời đề nghị làm đại diện từ một số cái tên đình đám như Jorge Mendes, Stellar Group và Paul Streford. Về phía M.U, họ sẽ công bố thông tin này trong thời gian sớm nhất. Rashford thực sự là một chân sút có tiềm năng cực lớn. Anh có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng. Với những gì sở hữu cùng khả năng vượt qua áp lực cực tốt, chân sút của M.U có thể trở thành ngôi sao sáng trong tương lai.
MU troi chan thanh cong tien dao Rashford them 4 nam hinh anh 2
Marcus Rashford đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U
Với việc bổ nhiệm Mourinho, NHM M.U đang lo lắng sao trẻ Rashford sẽ không được ra sân thường xuyên. Vị chiến lược gia người Bồ không có thói quen sử dụng những cầu thủ trẻ. Từ Real, Inter cho đến Chelsea, những sao trẻ được ông trao cơ hội là rất ít. Không chỉ Rashford mà hàng loạt sao mai của M.U cũng đang lo lắng khi vị chiến lược gia người Bồ ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X