Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU trói chân thành công Ighalo

Thứ Hai 01/06/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là những lời đồn đoán, mới đây Quỷ đỏ vui mừng thông báo đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng cho mượn với tiền đạo Odion Ighalo.

MU gia hạn thành công với Ighalo

 
Một thông tin rất vui vừa được thông báo trên trang chủ Man United, khi đội bóng này đã đạt thoả thuận với CLB Thân Hoa Thượng Hải về việc mượn tiếp Odion Ighalo – khi hợp đồng ban đầu của 2 bên đã hết hạn từ ngày hôm qua (31/5/2020).
 
Và theo chi tiết thương thảo mới nhất, chân sút người Nigeria sẽ ở lại Old Trafford thêm 6 tháng nữa, tới tháng 1/2021. Như vậy, Odion Ighalo có thể yên tâm với tương lai của mình, và tiếp tục cống hiến cho màu áo của CLB mà anh hâm mộ từ nhỏ.
 
Trong 8 lần ra sân tại MU từ khi gia nhập, chân sút sinh năm 1989 đã ghi được 4 bàn thắng, cụ thể vào lưới Club Brugge, Derby (2 bàn) và LASK – trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ trước khi nghỉ cách ly.
 
MU trói chân thành công Ighalo hình ảnh gốc

Thông báo chính thức trên trang chủ MU về Odion Ighalo

 
Sự cam kết này đem tới tin mừng với HLV Ole Gunnar Solskjaer – người đang đặt mục tiêu lớn trong phần còn lại mùa giải, đó là vô địch Europa League và lọt vào Top 4 giải Ngoại hạng. Trước mắt, Odion Ighalo có thể ra sân khi Premier League quay lại từ ngày 17/6, với trận đầu tiên đại chiến với Tottenham Hotspur – đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong việc giành quyền tham dự cúp C1.
 
Chiến lược gia người Na Uy cũng rất vui với thông tin này. Ông cho biết: “Thân Hoa Thượng Hải đã rất tử tế với chúng tôi, cho phép Ighalo được khoác áo đội bóng anh ấy hâm mộ. Đó là một giấc mơ với Ighalo và hy vọng, anh ấy có thể hoàn thành những gì đã bắt đầu và giành danh hiệu cùng đội bóng.”
 
Hiện nay, Quỷ đỏ đang có sự trở lại của hàng loạt trụ cột, đặc biệt là Paul Pogba và tiền đạo Marcus Rashford. 
 
Moyes từ chối mua Pogba năm 2013 để đem về... Fellaini
Trong một tiết lộ mới đây từ tờ Athletic, công tác chuyển nhượng MU có thể tái chiêu mộ Paul Pogba ngay từ thời David Moyes.
Mục tiêu của MU gây hoang mang bằng một thông điệp đầy ẩn ý
Tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid mới đây đã đưa ra một thông tin giật gân rằng anh sắp đầu quân cho một CLB mới. Thương vụ sẽ được công bố trong 3 ngày...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X