Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU “trói chân” thành công Alejandro Garnacho

Thứ Bảy 04/02/2023 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, MU đã thuyết phục thành công sao trẻ Alejandro Garnacho gia hạn hợp đồng, ngôi sao người Argentina sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2028. 

Mùa giải năm nay, Alejandro Garnacho là một trong những cầu thủ trẻ gây ấn tượng nhất ở MU. Cầu thủ 18 tuổi liên tục được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân, đến thời điểm hiện tại anh đã có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Garnacho được đánh giá có tiềm năng cực lớn, anh có thể trở thành một cầu thủ chạy cánh hàng đầu trong tương lai. Điểm mạnh của sao trẻ này là tốc, độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng qua người. Anh đang hoàn thiện khả năng dứt điểm. 

Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho được Ten Hag trọng dụng ở mùa giải năm nay

Sao trẻ sinh năm 2004 cũng đã lọt vào tầm ngắm của một vài đội bóng lớn, trong đó có gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha – Barcelona. Ngoài ra Juventus và Dortmund cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ bên phía MU.

Đội chủ sân Old Trafford tất nhiên không muốn mất Garnacho, trong thời gian vừa qua họ đã tích cực đàm phán giữ chân cầu thủ người Argentina. Hợp đồng hiện tại của Garnacho với MU còn thời hạn đến Hè 2024, anh chỉ nhận vỏn vẹn 5.000 bảng/tuần. MU đã đề nghị gia hạn với mức lương hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Theo AS, MU đã thuyết phục thành công sao trẻ Alejandro Garnacho gia hạn hợp đồng, anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2028. Ở bản hợp đồng mới, cầu thủ 18 tuổi này được cho là nhận 35.000 bảng/tuần, gấp 7 lần mức lương cũ. Hiện hai bên đang chốt nốt một số vấn đề về bản quyền hình ảnh, Man đỏ đang hy vọng có thể công bố bản hợp đồng mới với Garnacho vào tuần tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X