Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU ‘trói chân’ thần đồng Greenwood bằng hợp đồng mới

Thứ Bảy 19/10/2019 01:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao trẻ của Manchester United, Mason Greenwood đã ký vào hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Chân sút 18 tuổi được đào tạo ở học viện MU từ khi còn nhỏ và sẽ tiếp tục gắn bó với đội 1 của họ lâu dài.

Greenwood bộc lộ tiềm năng


Mason Greenwood gia nhập học viện của MU từ khi mới 7 tuổi. Tiền đạo này nhanh chóng thể hiện năng khiếu và là trụ cột của các đội trẻ Quỷ đỏ trong nhiều năm qua.

MU ‘trói chân’ thần đồng Mason Greenwood bằng hợp đồng mới hình ảnh
Mason Greenwood ghi 2 bàn sau 9 trận mùa này

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer được chính thức bổ nhiệm, các cầu thủ trẻ MU bao gồm Greenwood được tin tưởng nhiều hơn. Trong giai đoạn cuối mùa trước, anh được ra sân 4 lần trên mọi đấu trường.

Tới lúc này của mùa 2019-20, khi chỉ mới trải qua 2 tháng, Greenwood đã có 9 trận cho MU và ghi được 2 bàn. Lần lượt, chàng trai sinh năm 2001 lập công trước Astana ở Europa League và Rochdale ở cúp Liên đoàn, đều trong lúc đội bóng đang bế tắc.

Được giữ chân lâu dài


Mới đây, Greenwood đã được MU dành tặng một hợp đồng mới kéo dài 4 năm. Trong ngày đặt bút ký vào giao kèo mới, anh nói với trang web chính thúc của CLB:

Mason Greenwood va Solskjaer
Sao trẻ 18 tuổi nói về giấc mơ thành sự thật

“Sau khi trưởng thành với tư cách người hâm mộ Manchester United, chơi cho đội 1 là một giấc mơ thực sự trở thành sự thật với tôi. Tôi biết rằng khi chơi cho CLB này, tôi đại diện cho cả học viện và muốn đền đáp lại niềm tin mà các HLV đặt vào tôi với màn trình diễn trên sân.”

“Tôi đang học hỏi mọi lúc từ HLV Solskjaer và các trợ lý của ông ấy. Tôi biết rằng đây là CLB hoàn hảo để giúp tôi đạt được hết tiềm năng của mình.”

Nếu ra sân trước Liverpool chủ nhật này tại vòng 9 Premier League, Greenwood sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất hiện ở cuộc đấu được xem là derby nước Anh.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X