Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U trói chân De Gea thành công bằng bản hợp đồng 5 năm

Thứ Bảy 16/06/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa được phía Quỷ đỏ xác thực, nhưng mới đây hàng loạt tờ báo Anh khẳng định De Gea gia hạn hợp đồng với M.U thêm 5 năm nữa.


De Gea tiếp tục ở lại Old Trafford
 

Là mục tiêu của Real Madrid trong mỗi kỳ chuyển nhượng, tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha liên tục bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất truyền thông Anh đăng tải, vấn đề này đã chấm dứt.
 
Cụ thể, ngay sau khi Julen Lopetegui bị sa thải khỏi ĐT Tây Ban Nha, Real Madrid biết rằng họ không còn cơ hội chèo kéo David De Gea. Thay vào đó, Kền kền trắng đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ Alisson Becker – người gác đền của AS Roma đang chinh chiến trong màu áo Brazil tại World Cup. Mức giá để Real mua thủ môn này được cho là 80 triệu euro.
 
MU chốt 57 triệu bảng cho hậu vệ của Inter Milan
MU muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan, Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi tới 57 triệu bảng cho thương vụ này.
Và không phải chờ lâu, rốt cuộc M.U và David De Gea đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới, giúp thủ thành sinh năm 1990 ở lại Old Trafford thêm 5 mùa giải nữa. Hiện nay vẫn chưa có những thông tin cụ thể, nhưng khả năng cao De Gea sẽ được nâng lương kỷ lục 350 nghìn bảng/tuần, và trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

De Gea gia hạn hợp đồng với M.U thêm 5 năm nữa

De Gea gia hạn hợp đồng với M.U thêm 5 năm nữa


Điều đáng tiếc duy nhất của cầu thủ này, đó là anh đã trở thành tâm điểm chỉ trích sau trận ra quân của ĐT Tây Ban Nha. De Gea là nạn nhân trong cú hattrick của Ronaldo, trong đó bàn thua thứ 2 là một sai lầm không thể chấp nhận.
 
Sau trận, thủ môn Man United lý giải: “Thật khó để chấp nhận bàn thua này. Cristiano đã dứt điểm rất khó, và tôi đã không thể ngăn chặn. Dù sao, tôi hạnh phúc vì cách đội tuyển phản ứng, lẽ ra chúng tôi đã có thể giành chiến thắng.”
 
Mourinho nói gì về sai lầm của David de Gea
Jose Mourinho phát biểu về David de Gea, HLV người Bồ Đào Nha tin rằng những sai lầm sẽ giúp cậu học trò trưởng thành hơn nữa.
“Chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi luôn tin tưởng vào sự hỗ trợ của HLV, cũng như các đồng đội. Trong bóng đá, những sai lầm có thể xảy ra, và điều bạn cần làm là vượt qua thất bại. Để trở thành một cầu thủ xuất sắc, bạn cần phải biết cách học hỏi từ những sai lầm.”

Ronaldo chính thức bị kết tội trốn thuế, đối mặt 2 năm tù
Theo thông tin mới nhất, cáo buộc tiền đạo Cristiano Ronaldo trốn thuế đã được xác thực, khi chính ngôi sao Bồ Đào Nha thừa nhận hành vi của mình.
Tổng hợp: Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha (Bảng B World Cup 2018)
Một La Roja hỗn mang bước vào VCK World Cup 2018 chút nữa làm nên chuyện trước người hàng xóm. Thực tế, Seleccao đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng sự xuất sắc...
Nguyệt Anh (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X