Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU trói chân Chicharito thêm 5 năm: Quyết tâm trẻ hóa lực lượng

Thứ Năm 13/10/2011 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm tránh sự chèo kéo của các đại gia châu Âu đối với Javier Hernander, đội chủ sân Old Trafford quyết định gia hạn hợp đồng 5 năm với chân sút có biệt danh “hạt đậu nhỏ”.

Mùa giải năm nay, tiền đạo người Mexico chưa đóng góp được nhiều cho MU do phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của Chicharito ở mùa giải trước (ghi 20 bàn cho Quỷ đỏ) góp công lớn vào chức vô địch lần thứ 19 trong lịch sử bóng đá Anh của MU. Hơn nữa, “Hạt đậu nhỏ” còn chơi khá ăn ý với Wayne Rooney, nên đây là một trong những lí do quan trọng khiến MU quyết định giữ chân Chicharito thêm 5 năm.

Chicharito đang nhận được những lời khen ngợi từ Sir Alex Ferguson

Trả lời trong buổi phỏng vấn mới đây, người đại diện của tiền đạo 23 tuổi này tiết lộ: “Chúng tôi đã thống nhất được những điều kiện cơ bản với MU trong bản hợp đồng mới. Chicharito sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm 5 năm”. Tuy nhiên, mức lương mới của Hạt đậu nhỏ vẫn đang được giữ bí mật. Nhưng theo một nguồn tin thân cận, tiền đạo người Mexico sẽ hưởng 80 nghìn bảng/tuần. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì Chicharito đã đóng góp cho MU ở mùa giải trước.

Người đại diện của Javier Hernadez còn cho biết thêm: “Bản hợp đồng mới sẽ đem đến động lực mới cho MU và Hạt đậu nhỏ. Hai bên đều cảm thấy hài lòng với những điều khoản đã đạt được”. Quyết định trói chân Chicharito của Quỷ đỏ được xem là cần thiết. Trước đó, Real đang có ý định đưa tiền đạo người Mexico về sân Bernabeu, bởi khả năng săn bàn trong khu vực 16m50 của Hạt đậu nhỏ đã gây ấn tượng mạnh với ban lãnh đạo Los Blancos.

Như vậy, chỉ sau 2 năm gia nhập MU, Chicharito đã được tăng mức lương từ 25 lên 80 nghìn bảng/tuần. Rõ ràng, tiền đạo người Mexico ngày càng có vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ferguson. Việc gia hạn với Chicharito thêm 5 năm cho thấy đội chủ sân Old Trafford đang quyết tâm trẻ hóa lực lượng. Ở độ tuổi 23, chân sút người Mexico hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sát thủ săn bàn hàng đầu của Quỷ đỏ trong thời gian tới.


Lê Mạnh    (Theo Dailymail/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X