Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nối lại đàm phán với Rabiot

Thứ Hai 26/06/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, MU nối lại đàm phán với tiền vệ Adrien Rabiot trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 sau khi từng thất bại trong thương vụ này vào 1 năm trước.

MU quyết tâm chiêu mộ Rabiot

Tiền vệ trung tâm là một trong những vị trí MU cần nâng cấp trong kì chuyển nhượng hè 2023. Trong thời gian qua, Quỷ Đỏ để mắt tới Declan Rice. 

Tuy nhiên, thương vụ này chưa mang tới những tín hiệu khả quan vì MU phải cạnh tranh gắt gao với Man City và Arsenal. Đội chủ sân Old Trafford hiện chưa từ bỏ thương vụ này, song vẫn có cho mình những phương án dự phòng khác. 

Adrien Rabiot là một trong những kế hoạch B của Quỷ Đỏ. Cầu thủ người Pháp đang là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Juventus và bỏ ngỏ tương lai. 

MU nối lại đàm phán với Rabiot 1
MU nối lại đàm phán với tiền vệ Adrien Rabiot.

Theo The Athletic, MU có liên hệ với Rabiot. Quỷ Đỏ đã tiến hành những cuộc nói chuyện với mẹ và cũng là người đại diện của cầu thủ sinh năm 1995 và ngỏ ý muốn chiêu mộ anh. 

Không phải đến giờ MU mới muốn có sự phục vụ của Rabiot. Ở kì chuyển nhượng hè năm ngoái, Quỷ Đỏ cũng đã đặt vấn đề với tiền vệ người Pháp. 

Khi ấy, Juventus sẵn sàng bán anh. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford và Rabiot đã không tìm được tiếng nói chung sau những cuộc đàm phán. 

Do đó, thương vụ không xảy ra. Và khi không chiêu mộ thành công Rabiot, Quỷ Đỏ chuyển hướng sang mục tiêu Casemiro. Mọi chuyện sau đó ra sao thì ai cũng đã rõ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X