Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United chưa từ bỏ mong muốn sở hữu sao Leicester

Thứ Năm 09/05/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U trở lại thương vụ mua Harry Maguire của Leicester City. Trong ngân quỹ chuyển nhượng 200 triệu bảng của họ hè 2019, trung vệ người Anh chiếm một phần kha khá.

Theo thông tin từ ESPN, Manchester United sẽ trở lại liên hệ chiêu mộ hậu vệ Harry Maguire của Leicester trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Mùa giải 2018/19 được xem là đã kết thúc với M.U. Trận hòa Huddersfield 1-1 khiến Quỷ đỏ không còn hy vọng vào tốp 4 Premier League dù còn 1 vòng đấu cuối cùng. Nhiệm vụ của HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng lãnh đạo M.U trong thời gian tới là tìm cách củng cố lực lượng chuẩn bị cho chiến dịch năm sau.

MU trở lại thương vụ mua Harry Maguire của Leicester City hình ảnh
Solskjaer không hài lòng với hàng thủ M.U

Và một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ hè này là Harry Maguire của Leicester. Hè năm ngoái, Maguire cũng được M.U của Jose Mourinho quan tâm đặc biệt. Nhưng với sự cứng rắn của Leicester, cho đến khi cửa sổ chuyển nhượng khép lại, họ vẫn không thể có được trung vệ 26 tuổi.

Cụ thể, đội chủ sân King Power đòi số tiền lên tới 80 triệu bảng mới chịu nhả Maguire. Hợp đồng của cầu thủ này với Leicester còn thời hạn đến năm 2023 và họ kiên quyết không nhượng bộ. Tuy nhiên, phía M.U chưa bỏ cuộc khi nhu cầu bổ sung trung vệ chất lượng cao là rất lớn.

M.U muon mua Maguire

M.U trở lại thương vụ mua Harry Maguire của Leicester


Đổi lại, M.U đã tính để một số “người thừa” ra đi. Đó sẽ không phải là Victor Lindelof, một trong những người phong độ tốt nhất mùa này trong khi Chris Smalling và Phil Jones đều đã ký hợp đồng mới với CLB từ đầu mùa 2018/19 đến nay.

Nhưng Bailly và Marcos Rojo thì khác khi đóng góp cho M.U rất hạn chế. Tương tự là các tài năng trẻ liên tục bị đem cho mượn thời gian qua là Axel Tuanzebe hay Timothy Fosu-Mensah. Cũng theo nguồn tin của ESPN, HLV Solskjaer sẽ có 200 triệu bảng mua sắm hè tới.

Ngoài Bailly và Rojo, có thể M.U cũng sẽ thanh lý những Alexis Sanchez, Romelu Lukaku và Matteo Darmian. Trong khi đó, những Ander Herrera, Juan Mata hoàn toàn có thể nối gót Antonio Valencia rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X